Ảnh Phạm Băng Băng đón sinh nhật giữa bão scandal giờ mới được tiết lộ

Phạm Băng Băng cười vui vẻ và hạnh phúc khi được đón sinh nhật cùng bạn bè.

Khoảng thời gian vừa qua có thể nói là những ngày tháng khó khăn nhất trong suốt hơn 20 năm làm nghệ thuật của Phạm Băng Băng.

Thừa nhận trốn thuế và bị phạt khoàng 3.000 tỷ đồng, Phạm Băng Băng chỉ có 3 tháng để hoàn trả số tiền khổng lồ ấy cho cục thuế Trung Quốc.

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo

Hình ảnh được tiết lộ từ một người bạn của Phạm Băng Băng.

Cùng với đó, mọi hoạt động của Phạm gia đều bị gián đoạn, đóng băng hoàn toàn. Cổ phiếu xuống giá trầm trọng, hàng loạt thương hiệu quảng cáo cắt hợp đồng, Phạm Băng Băng rất chật vật để lo liệu khoản tiền nộp phạt. Bạn trai Lý Thần cũng đã rao bán nhà để hỗ trợ bạn gái.

Thậm chí, trong ngày sinh nhật 16.09, Phạm Băng Băng cũng không hề có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội. Trong khi đó, Lý Thần chỉ có 1 bài đăng đơn giản trong nhóm chat bạn bè.

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo

Phạm Băng Băng tạo dáng đáng yêu bên bạn bè.

Vậy nhưng, mới đây, 1 người bạn bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là từ bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 37 của nữ hoàng họ Phạm.

Trong ảnh, Phạm Băng Băng ôm bó hoa hồng lớn, nở nụ cười xinh đẹp và hạnh phúc trong căn phòng phủ bóng bay màu hồng. Đây được cho là những hình ảnh hiếm hoi trong tiệc sinh nhật của cô nàng.

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo

Phạm Băng Băng chưa xuất hiện trước truyền thông lần nào từ sau khi thừa nhận trốn thuế.

Sau khi thừa nhận trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa xuất hiện trước truyền thông lần nào. Theo giới chuyên môn, đây không phải là thời điểm thích hợp để cô quay lại showbiz thế nhưng người hâm mộ của Phạm gia lại luôn kêu gọi nữ diễn viên nhanh chóng quay lại làm việc.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng và mẹ xuất hiện tại một studio khiến nhiều người đồn đoán cô sắp quay lại làm việc. Thế nhưng phía Phạm Băng Băng vẫn không đưa ra bất kỳ lời giải thích hay phủ nhận nào.

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo Tiết lộ ảnh sinh nhật kín của Phạm Băng Băng trong thời gian điều tra

Những hình ảnh Phạm Băng Băng trong buổi tiệc sinh nhật riêng tư bất ngờ được tiết lộ.

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo Phạm Băng Băng bị đe dọa tung thêm hợp đồng gian lận lớn

Gần đây, fan của Phạm Băng Băng đã có nhiều hành động kêu gọi cô trở lại giới giải trí và dùng những lời lẽ ...

anh pham bang bang don sinh nhat giua bao scandal gio moi duoc tiet lo Vợ Lục Nghị ngầm bác tin đồn chồng ngoại tình với Phạm Băng Băng

Vợ Lục Nghị ngầm phủ nhận tin đồn chồng mình ngoại tình với Phạm Băng Băng cũng như lên tiếng việc cô từng tự tử ...

/ http://danviet.vn