Anh em tỷ phú Mỹ đặt cược gần một triệu đôla cho Mayweather

Gavin và Joe Maloof sẽ dùng toàn bộ số tiền thắng cược, gần 200.000 đôla để làm từ thiện.

Gavin và Joe Maloof, những nhà đầu tư bất động sản lớn tại Las Vegas, quyết định đặt 880.000 đôla vào cửa thắng cho Floyd Mayweather trong trận so găng với Conor McGregror ngày 26/8, theo Business Insider.

Số tiền thắng cược, khoảng 160.000 đôla, được anh em nhà Maloof hứa dành tặng toàn bộ cho các tổ chức từ thiện.

anh em ty phu my dat cuoc gan mot trieu dola cho mayweather
Anh em nhà Maloof có niềm tin tuyệt đối vào Mayweather.

"Chúng tôi đã đặt cược và suy nghĩ rằng tiền sẽ tốt đẹp nếu được dành tặng cho nhiều người. Vậy tại sao chúng ta không đặt tất cả cho chiến thắng và quyên góp tiền kiếm được để làm từ thiện", Gavin nói với tuần tạp chí Las Vegas Review-Journal.

"Nếu Mayweather thắng, chúng tôi sẽ dành tặng 160.000 đôla làm từ thiện tại Las Vegas và Los Angeles", Gavin nói tiếp. "Đó là một cử chỉ tốt đẹp cho cộng đồng và những đứa trẻ ở quê nhà của Mayweather".

Anh em nhà Maloof nằm trong số 95% người đặt cược cho cửa thắng của Mayweather. Tỷ lệ cược cho khả năng Mayweather đánh thắng là 1/5, đặt 5 ăn 1, trong khi tỷ lệ cho McGregor chỉ là 7/2, đặt 2 ăn 7.

"McGregor rất tuyệt vời và nhận được sự tôn trọng lớn trên thế giới", Gavin chia sẻ. "Nhưng đó là trong lồng bát giác của UFC. Mayweather là một trong số những võ sĩ quyền anh giỏi nhất lịch sử. Rất khó để một võ sĩ UFC chống lại một tay đấm quyền anh theo luật quyền anh".

anh em ty phu my dat cuoc gan mot trieu dola cho mayweather
Gavin Maloof chụp ảnh cùng Floyd Mayweather.

Gavin và Joe Maloof là những người xây dựng khách sạn, sòng bạc Palms nổi tiếng năm 2001.

Anh em họ có tài sản hơn 1,2 tỷ đôla, theo số liệu của Forbes năm 2012. Với khả năng kiếm hơn 40 triệu đôla mỗi năm, khối tài sản của nhà Maloof hiện tại được dự đoán vào khoảng 1,5 tỷ đôla.

/ Thắng Nguyễn / VnExpress