Angelina Jolie trách Brad Pitt không hỗ trợ tiền nuôi con

Diễn viên 43 tuổi nói sẽ yêu cầu chồng cũ phải chi trả khoản tiền nuôi sáu con trong đơn gửi tòa án ngày 7/8.

Theo E! News, trong đơn gửi tòa án Los Angeles, Angelina Jolie nói Brad Pitt không chi trả khoản hỗ trợ nuôi con nào "có ý nghĩa" kể từ khi cả hai chia tay năm 2016. Theo luật sư của cô, Brad Pitt có nghĩa vụ phải chi khoản tiền này. "Vì việc sắp xếp thỏa thuận xung quanh thanh toán chi phí cho bọn trẻ chưa được Brad Pitt duy trì thường xuyên trong hơn một năm rưỡi qua, Jolie có kế hoạch yêu cầu tòa án đưa ra quyết định hỗ trợ", luật sư của Angelina Jolie viết trong hai tờ đơn.

Nguồn tin của Brad Pitt nói anh đã quen với những tình huống như thế này và nam diễn viên luôn hoàn thành các cam kết của mình. Theo TMZ, Brad Pitt đã đưa cho Angelina Jolie số tiền nhiều hơn so với thỏa thuận của cả hai. Con số lên tới hàng triệu USD kể từ khi cả hai chia tay.

angelina jolie tra ch brad pitt khong ho tro tie n nuoi con

Mindy Nyby, người phát ngôn của Angelina Jolie, nói trên E! News: "Mục đích nộp đơn lên tòa án của Angelina là thúc đẩy việc khép lại cuộc hôn nhân, mở ra con đường cho chương mới cuộc đời hai người. Nó cũng cho phép cô ấy và Brad Pitt cùng cố gắng chăm sóc các con". Theo luật của California, mỗi bậc cha mẹ có trách nhiệm cung cấp vật chất cho con cái sau ly hôn, dựa trên thỏa thuận hai bên. Theo luật sư của Angelina, vợ chồng cô đã có một thỏa thuận không chính thức.

Theo lịch, phiên xét xử ly hôn tiếp theo giữa hai vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 13/8. Tuy vậy, nguồn tin của E! News cho rằng cả hai sẽ không thể hoàn tất thủ tục. "Họ quá tập trung vào thỏa thuận nuôi con nên vẫn chưa trao đổi các giấy tờ liên quan tới tài chính, vốn là một phần của ly hôn và thường được các đôi đề cập đến đầu tiên", người này nói.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9/2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad được đến thăm theo lịch.

angelina jolie tra ch brad pitt khong ho tro tie n nuoi con Angelina Jolie dẫn đầu danh sách phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

Hai năm liên tiếp, diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie giữ vị trí số một trong danh sách 15 người phụ nữ được ngưỡng mộ ...

angelina jolie tra ch brad pitt khong ho tro tie n nuoi con Hậu ly hôn, Brad Pitt bị đồn cặp kè kiến trúc sư kém 12 tuổi

Vừa thống nhất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt đã có mối quan hệ thân thiết với nữ giáo sư của Viện ...

angelina jolie tra ch brad pitt khong ho tro tie n nuoi con Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức ly hôn

Sau nhiều tháng bất đồng, cuối cùng Brad Pitt và Angelina Jolie cũng đạt được thỏa thuận nuôi con và chính thức ly hôn.

/ VnExpress