Ẩn tình Mỹ Linh \"rủ\" Midu trút xiêm y để gợi cảm

Cả Midu và Mỹ Linh đều bất ngờ trút bỏ hình ảnh kín như bưng để gợi cảm.

Nhắc đến Midu, ai cũng dành lời khen cho cô là hotgirl ngoan hiền bậc nhất làng giải trí. Không scandal, không phát ngôn sốc, hình ảnh của Midu vẫn luôn nhẹ nhàng và dịu dàng suốt hàng chục năm qua trong showbiz.

Thế nhưng mới đây, nhiều người để ý hình ảnh của Midu bất ngờ có sự thay đổi một chút. Thay vì phong cách kín đáo, nhẹ nhàng thường thấy, Midu đã bắt đầu gợi cảm hơn.

an tinh my linh ru midu trut xiem y de goi cam

Theo đó, cô đã khoe với công chúng hình ảnh gợi cảm với vòng một không hề khiêm tốn như người ta vẫn nghĩ. Tuy rằng không gợi cảm như cách khoe vòng một của nhiều người đẹp khác nhưng với bản thân Midu thì đó vẫn là một bước tiến xa của cô.

Nhiều người bất ngờ bởi lẽ trước đây Midu chưa từng xuất hiện với phong cách gợi cảm đến vậy. Có người tiếc nuối hình ảnh trước kia nhưng cũng có người cho rằng sự thay đổi là một điều tất yếu.

Còn nhớ cách đây không lâu, một cô gái được coi là thuộc top ngoan hiền bậc nhất showbiz là Hoa hậu Mỹ Linh cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe hình ảnh bikini của mình.

an tinh my linh ru midu trut xiem y de goi cam

Đây là hình ảnh gợi cảm nhất từ trước tới giờ của Mỹ Linh kể từ khi đăng quang hoa hậu, nó khác hẳn phong cách thanh lịch mà cô xây dựng trong suốt hai năm qua và khiến nhiều người bất ngờ.

Sự thay đổi bất ngờ của hai cô nàng được cho ngoan nhất showbiz này hiến nhiều người không khỏi bàn tán. Nhiều người cho rằng, có lẽ sự ngoan hiền kín đáo quá mức không thành công và vì thế cả Midu lẫn Mỹ Linh đã thay đổi bản thân cho phù hợp hơn.

Điều đó cũng chứng minh trong làng giải trí dù ngoan hay hư thì vẫn cần gợi cảm. Chả thế mà Midu và Mỹ Linh mới gợi cảm chút xíu đã nhận không ít sự chú ý của dư luận. Và dù gợi cảm, hai người vẫn giữ được mác gái ngoan của làng giải trí.

an tinh my linh ru midu trut xiem y de goi cam Những lần táo bạo bất ngờ của 4 Hoa hậu Việt nổi tiếng kín đáo

Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân, Thu Thảo, Hà Kiều Anh nổi tiếng ăn mặc kín đáo khi đi dự sự kiện.

an tinh my linh ru midu trut xiem y de goi cam Đỗ Mỹ Linh, Á hậu cao 1m8 mặc xuyên thấu mỏng như sương đẹp hút mắt

Diện trang phục xuyên thấu khoe khéo đường cong cơ thể, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện ...

an tinh my linh ru midu trut xiem y de goi cam Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bắt đầu chạy theo trào lưu gợi cảm

Đương kim Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi đăng bức ảnh diện bikini, khoe thân hình thon gọn trên trang cá nhân.

/ Đất Việt