An Nguy xin lỗi vì scandal tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Người đẹp nói Cát Phượng - vợ diễn viên "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" - không muốn cô công khai sự thật chuyện tình cảm của cả hai. 

Tối 18/11, An Nguy lần đầu lên tiếng sau hai tháng gây ồn ào vì mối quan hệ với diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cô chia sẻ cả hai từng có tình cảm với nhau trong thời gian quay phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Do Kiều Minh Tuấn đang sống cùng Cát Phượng, An Nguy không có ý định công khai sự thật. Cô cho biết việc làm của mình là sai và biết trước sau cũng sẽ kết thúc.

An Nguy kể sau đó, Cát Phượng đề nghị cô trả lời phỏng vấn chuyện cô và Kiều Minh Tuấn hẹn hò chỉ nhằm quảng bá cho phim. Dù vậy, An Nguy vẫn muốn nói ra tình cảm thật. "Dù biết nói ra sự thật sẽ gặp phải phản ứng của khán giả, nhưng mình sai mình chịu. Hơn hết, mình không muốn lừa dối khán giả. Mình chân thành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ ekip làm phim vì việc cá nhân đã ảnh hưởng đến tập thể", An Nguy chia sẻ. Diễn viên nói cô chấp nhận sự chỉ trích từ mọi người.

an nguy xin loi vi scandal tinh cam voi kieu minh tuan
Kiều Minh Tuấn (phải) và An Nguy trong phim \'Chú ơi đừng lấy mẹ con\'.

Kèm theo lời xin lỗi trên trang cá nhân, An Nguy đăng các ảnh chụp màn hình tin nhắn Cát Phượng cho thấy nữ nghệ sĩ muốn lấy quan hệ của An Nguy và Kiều Minh Tuấn để quảng bá bộ phim. Phản hồi về chia sẻ của An Nguy, Cát Phượng cho biết cô không bình luận gì ảnh chụp màn hình các tin nhắn vì cho rằng chúng có thể được làm giả. "Nếu cần gì, An Nguy gặp tôi để nói chuyện trực tiếp, tôi sẽ trả lời. Còn về việc nói tôi lôi kéo An và Tuấn gặp báo chí thì rất vô lý, tôi đâu phải là quản lý của cô ấy mà nói là cô ấy phải nghe theo. Trong chuyện này, tôi là một nạn nhân và hoàn toàn vô can, tôi cũng chưa bao giờ nằm trong êkíp PR của bộ phim và ra lệnh gì cho An Nguy cả", Cát Phượng chia sẻ.

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - đánh giá lời xin lỗi của An Nguy có thiện chí, chân thành. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn giữ ý định khởi kiện cô. Lần gần nhất, bà liên lạc với An Nguy để trao đổi việc kiện cô do vi phạm hợp đồng về phát ngôn, làm ảnh hưởng phim, cô cho biết đang quay quảng cáo tại Hàn Quốc nên chưa thể về nước.

an nguy xin loi vi scandal tinh cam voi kieu minh tuan
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng họp mặt báo giới chia sẻ về ồn ào tình cảm với An Nguy hồi giữa tháng 10.

Ngày 17/11, đại diện êkíp phim cho biết Kiều Minh Tuấn đã hoàn trả 900 triệu đồng thu lao đóng phim và xin lỗi đoàn làm phim. Tuy nhiên, bà Dung Bình Dương vẫn làm hồ sơ khởi kiện Kiều Minh Tuấn lên Tòa án Nhân dân quận 7, TP HCM. Theo đó, diễn viên sẽ trả lại tiền thù lao đóng phim (đã trả), chịu phạt 8% số cát -xê (tức 72 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng ở khoản có phát ngôn làm ảnh hưởng đến phim và bồi thường tượng trưng thiệt hại về uy tín, danh dự cho đơn vị sản xuất là một triệu đồng. Với An Nguy, nhà sản xuất phim cho biết họ gặp khó khăn khi lập hồ sơ khởi kiện do cô sống ở Mỹ. Họ dự kiến nộp hồ sơ kiện An Nguy lên Tòa án Nhân dân TP HCM với nội dung yêu cầu bồi thường tương tự như Kiều Minh Tuấn.

Giữa tháng 9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chia sẻ với truyền thông họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR. Lúc đó, Cát Phượng không phản hồi về sự việc, nhưng vẫn cùng Kiều Minh Tuấn đi công tác. Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng đi dự các buổi ra mắt phim nhưng hạn chế tiếp xúc. Giữa tháng 10, nam diễn viên có cuộc gặp gỡ báo chí, cho biết anh sai khi có tình cảm với An Nguy và phát ngôn làm tổn thương Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988. Từng đóng nhiều vai phụ, năm 2017, anh nổi lên với Em chưa 18 - phim đoạt doanh thu cao kỷ lục. Anh kém Cát Phượng 18 tuổi. Cả hai đã chung sống nhiều năm nay.

An Nguy tên đầy đủ là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987. Cô từng là một trong những vlogger được yêu thích nhất trong nước. Cô có vai diễn đầu trong phim Chờ em đến ngày mai (đóng cùng Trấn Thành), từng tham gia The Face 2016...

An Nhật

an nguy xin loi vi scandal tinh cam voi kieu minh tuan Kiều Minh Tuấn trả lại 900 triệu do vụ "tình tay 3" với An Nguy, Cát Phượng

Nữ diễn viên thừa nhận ồn ào giữa bạn trai và An Nguy đã khiến bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con“ thua lỗ ...

an nguy xin loi vi scandal tinh cam voi kieu minh tuan Diễn biến mới vụ 25 tỷ bốc hơi vì Kiều Minh Tuấn ồn ào ngoại tình

Chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

/ VnExpress