Ấn Độ: Liên tiếp 2 bé gái bị cưỡng hiếp và sát hại

Một bé gái 9 tuổi đã bị cưỡng hiếp và siết cổ đến chết trong thời gian dự đám cưới cùng gia đình ở TP Etah, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ, vào tối 19-4.

Kênh NDTV ngày 20-4 đưa tin vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 21 giờ (giờ địa phương) khi nạn nhân cùng với gia đình dự tiệc cưới tại nhà hàng xóm.

Nghi phạm được xác định là Pintu - một thành viên trong nhóm đầu bếp được mời về nấu tiệc đãi khách. Theo NTDV, Pintu đã đưa nạn nhân từ thềm nhà đến một khu vực hoang vắng gần đó và cưỡng hiếp trước khi siết cổ bé.

Sau khi phát hiện con gái mất tích, bố mẹ của bé đã đi tìm cùng với những người hàng xóm khác. Thi thể của cô bé được phát hiện vào khoảng 3 giờ ngày 20-4.

Nghi phạm đã bị bắt giam.

an do lien tiep 2 be gai bi cuong hiep va sat hai

Một bé gái 9 tuổi đã bị cưỡng hiếp và siết cổ đến chết trong lúc tham dự tiệc cưới cùng gia đình. Ảnh: NDTV

Trước đó, vào ngày 18-4, một vụ tương tự đã xảy ra ở quận Kabirdham, bang Chhattisgarh - Ấn Độ. Một bé gái 10 tuổi đã bị cưỡng hiếp và sát hại trong khi tham dự đám cưới. Bé có họ với chú rể.

Cảnh sát cho biết nghi phạm tên Uttam Sahu (25 tuổi), là bạn chú rể. Sau khi bị bắt, hắn ta thừa nhận đã cưỡng hiếp và dùng đá đập đầu nạn nhân đến chết.

Lợi dụng lúc mọi người không chú ý, hắn ta đã đưa nạn nhân đến một khu vực vắng vẻ và thực hiện hành vi đồi bại. Thi thể của nạn nhân được phát hiện tại bờ sông trong làng vào sáng 19-4.

Cao Lực (Theo NDTV)

an do lien tiep 2 be gai bi cuong hiep va sat hai Ấn Độ: Cha “tặng” con gái cho bạn già cưỡng hiếp tập thể

Theo trang Daily Mail hôm 19-4, một người đàn ông Ấn Độ tặng con gái mình cho hai người bạn và cùng với họ nhốt ...

/ nld.com.vn