ABBANK triển khai gói vay ưu đãi hạn mức 4.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm

Nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu về tài chính, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai gói vay ưu đãi cá nhân“Vay Sung Túc - Hạnh Phúc An Bình” với hạn mức ưu đãi lên đến 4.000 tỷ đồng và lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,5%/năm.
 

Gói vay ưu đãi này được triển khai trên toàn hệ thống ABBANK đến hết 31/12/2018, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cá nhân như: Vay mua nhà/đất, xây/sửa nhà, cho vay mua nhà siêu tốc; Vay mua xe ô tô; Vay tiêu dùng có thế chấp.

Theo đó, căn cứ theo kỳ hạn vay, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt từ An Bình. Tất cả các nhóm sản phẩm gồm: cho vay mua ô tô, cho vay mua bất động sản, cho vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, khách hàng được hưởng lãi suất trong 6 tháng đầu chỉ 7,5%/năm.

Đặc biết, các nhóm sản phẩm cho vay trong gói vay ưu đãi này rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, nhóm cho vay mua ô tô bao gồm kinh doanh xe mới, tiêu dùng xe mới, kinh doanh xe cũ và tiêu dùng xe cũ; Nhóm cho vay mua bất động sản gồm vay mua nhà/đất, vay mua nhà siêu tốc, dự án, xây sửa nhà…

Bên cạnh việc ưu đãi lãi suất vay, ABBANK luôn chủ động tư vấn hướng đến quyền lợi của khách hàng, tinh gọn quy trình phê duyệt tín dụng, tích cực công nghệ hóa và tự động hóa các nghiệp vụ theo mô hình ngân hàng điện tử hiện đại, qua đó rút ngắn thời gian cấp tín dụng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

TGĐ ABBANK – bà Dương Thị Mai Hoa cho biết: “Trong quá trình 25 năm xây dựng và phát triển, ABBANK luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Đó là động lực để ABBANK không ngừng gia tăng giá trị các chương trình ưu đãi, sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng. Việc triển khai gói vay ưu đãi này là một trong những hoạt động nổi bật của ABBANK trong năm 2018 nhằm cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

“Vay Sung Túc - Hạnh Phúc An Bình”

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn ngắn với bà Vũ Thu Hằng, Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ABBANK, để hiểu rõ hơn về gói vay ưu đãi cá nhân “Vay Sung Túc - Hạnh Phúc An Bình”

Phóng viên: Tính đến nay gói vay ưu đãi Vay Sung Túc – Hạnh Phúc An Bình đã giải ngân như thế nào, trong đó gói ưu đãi vay mua bất động sản đã giải ngân bao nhiêu?

Bà Vũ Thu Hằng: Tính đến ngày 10/08/2018, gói ưu đãi đã giải ngân trên 54% hạn mức ưu đãi, trong đó giải ngân cho vay bất động sản đạt hơn 1.500 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 71% tổng dư nợ giải ngân ưu đãi.

- Cho vay bất động sản luôn được xem là rủi ro cao, khiến nhiều Ngân hàng “chùn tay”, vậy tại sao ABBANK vẫn tích cực triển khai gói vay trong lĩnh vực này?

Bà Vũ Thu Hằng: Lĩnh vực cho vay bất động sản đúng là có rủi ro nhưng chỉ đối với các mục đích đầu tư, còn đối tượng khách hàng Abbank hướng đến là các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở. Chúng tôi cho rằng đây là nhu cầu chính đáng, có an cư thì mới lạc nghiệp. Hiểu được nhu cầu khách hàng, hiểu được tình hình thị trường, chúng tôi vẫn triển khai gói vay ưu đãi đối với lĩnh vực này. Bên cạnh đó, Abbank cũng cho vay dưới sự kiểm soát rủi ro chặt chẽ, vừa nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng nhưng cũng đảm bảo an toàn trong hoạt động tín dụng.

- Theo tìm hiểu của ABBANK, nhu cầu vay mua nhà/đất, vay mua nhà siêu tốc, dự án, xây sửa nhà hiện nay như thế nào…?Trong nhóm vay mua này lĩnh vực nào người dân có nhu cầu nhất?

Bà Vũ Thu Hằng: Nhu cầu vay mua nhà/đất, vay mua nhà siêu tốc, dự án, xây sửa nhà hiện nay đang chiếm tỷ trọng cao trên thị trường tín dụng, cụ thể theo thống kê dư nợ cho vay tại cá nhân tại ABBANK vào cuối tháng 7, dư nợ cho vay mua nhà/đất, vay mua nhà siêu tốc, dự án, xây sửa nhà chiếm tỷ trọng tương đối lớn trên tổng dư nợ cho vay cá nhân tại ABBANK.

- Đến ABBANK, khách hàng được hỗ trợ ra sao để thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng cũng như an tâm hơn khi vay mua các dự án?

Bà Vũ Thu Hằng: Hiện nay Abbank đã có một danh mục lớn các đối tác liên kết và các sàn bất động sản. Trường hợp khách hàng mua nhà từ các dự án liên kết cũng như các Sàn Bất động sản này thì khách hàng sẽ được hỗ trợ thủ tục vay chi tiết và hết sức nhanh chóng . Ngoài ra, ABBANK luôn luôn tích cực tìm kiếm đối tác, thực hiện liên kết dự án với các chủ đầu tư tốt, có uy tín nhằm rút ngắn thời gian phê duyệt hồ sơ vay vốn của KH mua căn hộ.

- Xin cảm ơn bà vì những thông tin hữu ích này!

abbank trien khai goi vay uu dai han muc 4000 ty dong voi lai suat chi tu 75nam ABBANK FAMILY DAY – NGÀY HỘI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Với nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em cùng đêm nhạc có sự xuất hiện của các nghệ sĩ hàng đầu Vpop, ngày ...

abbank trien khai goi vay uu dai han muc 4000 ty dong voi lai suat chi tu 75nam ABBANK BỔ NHIỆM CHÍNH THỨC BÀ DƯƠNG THỊ MAI HOA GIỮ VỊ TRÍ TỔNG GIÁM ĐỐC

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNNVN), Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP An Bình chính thức bổ ...