Á hậu Thư Dung xuất hiện trên truyền hình trần tình ồn ào bán dâm

Thư Dung khẳng định rằng mình hoàn toàn trong sạch, câu chuyện bán dâm chỉ là một sự hiểu lầm do cô bị người xấu hãm hại.

Cách đây không lâu, một đường dây mại dâm mà trong đó có nhiều tên tuổi Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá. Một trong số các chân dài bị bắt chính là Á hậu Đại dương 2017 Thư Dung. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý của người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. Tuy nhiên với những hình ảnh bị rò rỉ, việc xác định rõ người bị bắt là Á hậu Thư Dung không hề khó đối với cư dân mạng.

a hau thu dung xuat hien tren truyen hinh tran tinh on ao ban dam
Á hậu Đại dương Thư Dung bất ngờ dính vào tin đồn bán dâm.

Mới đây, sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Thư Dung đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình để giải thích về việc cô bị một người nào đó hãm hại nên mới lâm vào tình cảnh trớ trêu này.

Cụ thể, Thư Dung cho biết trước đây cô có bạn trai, đây là người chi tiền để cô chữa bệnh cho bố đẻ ở Hà Giang và giúp cô xây dựng hình ảnh. Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

a hau thu dung xuat hien tren truyen hinh tran tinh on ao ban dam
Á hậu Thư Dung xuất hiện trên truyền hình trần tình ồn ào bán dâm.

Mặc dù không hề muốn nhưng áp lực về mặt kinh tế, tinh thần khiến cô đồng ý gặp gỡ vị doanh nhân này. "Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Nói chuyện được vài ba câu thì bất ngờ công an ập vào cho biết là có người báo rằng chúng em đang mua bán dâm" - Thư Dung khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô:

Trước đó, trong một đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội vào ngày 14.12, Thư Dung cũng khẳng định rằng mình hoàn toàn trong sạch, câu chuyện bán dâm chỉ là một sự hiểu lầm do cô bị người xấu hãm hại.

a hau thu dung xuat hien tren truyen hinh tran tinh on ao ban dam Người đẹp thay thế Á hậu Thư Dung khi bị tước danh hiệu là ai?

Trong thông báo của BTC Miss Eco International 2018, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu và thay thế cô là ...

a hau thu dung xuat hien tren truyen hinh tran tinh on ao ban dam HOT showbiz: Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy cùng phủ nhận tin đồn bán dâm

Giữa bão tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô, cả á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều lên tiếng ...

/ Dân Việt