Á hậu, MC bán dâm giá 25.000 USD khai "do cuộc sống mưu sinh, cần nhiều tiền"

Tại cơ quan công an, 2 Á hậu, 1 MC khai lí do bán dâm là do cuộc sống mưu sinh, cần nhiều tiền nên đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia với giá từ 7.000- 25.000 USD. 

Liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên, MC bán dâm giá 25.000 USD ở TP.HCM, chiều 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ Bình Định, trú TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm.

Qua điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ chuyên môi giới, điều các Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm cho đại gia với giá từ 7.000 USD - 25.000 USD.

Trong đường dây bán dâm này có Á hậu T.D (Á hậu cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tại Ai Cập); Á hậu T.M.L (Á hậu Lễ hội sắc đẹp tại Đài Loan 2017); người dẫn chương trình (MC) C.V. và nhiều người khác trong giới giải trí tham gia.

a hau mc ban dam gia 25000 usd khai do cuoc song muu sinh can nhieu tien

Đường dây bán dâm bị triệt phá.

Trả lời VTC News, lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, quá trình lấy lời khai, 3 người này bình thản thừa nhận hành vi bán dâm cho khách.

“Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia giá từ 7.000- 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 tham gia đường dây bán mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Những người này khai lí do bán dâm là do cuộc sống mưu sinh, cần nhiều tiền”, lãnh đạo Đội 6 thông tin.

Cũng theo vị này, sau khi lấy lời khai, 3 người này cùng 10 người khác liên quan trong đường dây đã được cho về nhà, đến sáng thứ 2 sẽ mời lên làm việc tiếp.

“Đây là đường dây bán dâm quy mô rất lớn, quy tụ nhiều người mẫu, MC có tiếng. Hiện chúng tôi đang lấy lời khai, củng cố hồ sơ để mở rộng điều tra, xử lý các đối tượng liên quan”, vị này khẳng định.

a hau mc ban dam gia 25000 usd khai do cuoc song muu sinh can nhieu tien Sự nghiệp tụt dốc của các hoa hậu, á hậu từng bị tố bán dâm

Không ít hoa hậu, á hậu đã phải đối diện với sự khinh bỉ của dư luận khi bị tố bán dâm. Rơi vào vòng ...

a hau mc ban dam gia 25000 usd khai do cuoc song muu sinh can nhieu tien Á hậu bán dâm: 500 triệu hay 1 tỷ vẫn quá rẻ mạt

"Nổi tiếng rất quý nhưng nó trở thành món hàng quá rẻ với các đại gia vì với họ 500 - 600 triệu thậm chí ...

a hau mc ban dam gia 25000 usd khai do cuoc song muu sinh can nhieu tien Những tiết lộ khó tin về đường dây á hậu, diễn viên bán dâm

Trinh sát hé lộ những tình tiết bất ngờ trong đường dây á hậu, diễn viên... bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá

/ https://vtc.vn