Á hậu Huyền My, Hoàng Bách, Bảo Thanh chúc mừng ĐT Việt Nam thắng Malaysia

Á hậu Huyền My, NSUT Chí Trung, diễn viên Bảo Thanh, nam ca sĩ Hoàng Bách, diễn viên Huy Khánh… đã vỡ oà trong niềm vui và hạnh phúc khi Việt Nam thắng Malaysia 2-0.

Chiều tối 16.11, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển Malaysia với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A vòng bảng AFF Cup 2018.

Trước chiến thắng thuyết phục và rất fairplay của đội chủ nhà, các cổ động viên và nghệ sĩ Việt Nam ăn mừng trong hạnh phúc và vui mừng.

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia

Á hậu Huyền My có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Rất nhiều nghệ sĩ đã ra sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Á hậu Huyền My đã ra sân cùng bố mẹ và em trai. Khi Việt Nam chiến thắng đầy thuyết phục, Á hậu Huyền My không thể giấu nổi sự phấn khích chia sẻ: “Trước trận đấu, tôi cũng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 2-0 hoặc 3-1. Thật may mắn là kết quả đúng như dự đoán của mình.

Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ vẫn giữ vững phong độ như hiện tại và sẽ không để cho người hâm mộ phải thất vọng. Chắc chắn ngôi vô địch cũng sẽ nằm trong tay các tuyển thủ của chúng ta trong giải AFF Cup năm nay”.

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia

NSUT Chí Trung cũng ra sân để cổ vũ cho đội tuyển. Ảnh: FBNV

Còn nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ ngay sau trận đấu: “Các cầu thủ Việt Nam chơi chiến thuật rất hay trong trận đấu hôm nay. Chúng ta chỉ mất 7 phút đầu trận loạng choạng nhưng sau đó chơi rất tốt. Hôm nay Quế Ngọc Hải đá hay, Công Phượng cũng hay. Đặc biệt là Anh Đức là rào chắn quá tuyệt vời. Tôi hơi tiếc vì nghĩ hôm nay Việt Nam có thể thắng với tỉ số 3-0”.

Cựu người mẫu Xuân Lan dù cổ vũ từ xa, nhưng cô cũng rất vui và hạnh phúc cho biết: "Tôi vỗ tay cám ơn trọng tài và cám ơn các cầu thủ. Lâu lắm rồi người hâm mộ Việt Nam mới được hò hét chiến thắng từ giải quốc tế diễn ra trên sân nhà".

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: "Hàng nghìn cổ động viên lâng lâng khi Công Phượng bất ngờ mở tỷ số từ cú đá trượt của Anh Đức. Tôi hò hét đến khản cả tiếng. Mặc Việt Nam bị chơi xấu, nhưng Việt Nam vẫn chơi rất fairplay và vẫn thắng. Chúc mừng đội tuyển, chúc mừng Việt Nam. Tôi yêu các bạn”

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia

Chồng diễn viên Bảo Thanh cũng ra sân cổ vũ. Ảnh: FBNV

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia

Ca sĩ Hoàng Bách sau khi đi cổ vũ cho đội tuyển đã cùng bạn bè đi ăn mừng chiến thắng. Ảnh: FBNV

Một trong những fan cuồng của bóng đá và đội tuyển Việt nam, nam ca sĩ Hoàng Bách không thể vắng mặt tại sân Mỹ Đình. Xem xong trận đấu, Hoàng Bách cho hay: “Khi Công Phượng ghi bàn, cả sân vận động Mỹ Đình với hơn 40 nghìn khán giả đã nổ tung trong tiếng reo hò, phấn khích. Theo nam ca sĩ, khả năng Việt Nam lên ngôi trong mùa giải năm nay là điều có thể xảy ra. Bởi đội tuyển Việt Nam sẽ không khó khăn khi gặp đội Campuchia, Myanmar. Việt Nam gặp đội Philippines và Thái Lan là phải kiêng dè. Tuy nhiên với trình độ của cầu thủ nước nhà hiện nay thì chúng ta có thể đánh bại được những đội bóng mạnh trong khu vực".

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia Á hậu Huyền My: Tôi từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng

Huyền My bị bạn đâm sau lưng, Tiểu Vy gây ấn tượng tại Miss World, H\'Hen Niê tập thuyết trình là những tin Sao Việt ...

a hau huyen my hoang bach bao thanh chuc mung dt viet nam thang malaysia Á hậu Huyền My mặc đầm vàng đẹp lộng lẫy khi làm MC đêm thời trang

Trong đêm thi thời trang của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu Huyền My tiếp tục đảm nhận vai trò MC. Cô ...

/ http://danviet.vn