600 phần quà dành cho người khuyết tật TP.HCM

Ngày 3/12/2018 đại diện HDBank và Vietjet trao 600 phần quà đến các em học viên cùng thầy cô giáo Trung tâm Bảo trợ Dạy nghề Tạo việc làm cho Người tàn tật TP HCM nhân ngày Quốc tế người khuyết tật.

600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Các em gởi tặng một bức tranh đẹp để đáp lại tấm lòng cán bộ nhân viên HDBank và Vietjet.

Đoàn thiện nguyện của HDBank và Vietjet Air đã đến thăm các lớp học vẽ tranh, cắm hoa, thiết kế đồ họa của các em. Theo đại diện HDBank, nhìn những bức tranh có hồn, những bình hoa hài hòa sắc màu, những bản thiết kế công phu, ai nấy đều trân trọng sự nỗ lực đáng quý của các em, đồng thời khâm phục sự bền bĩ, kiên nhẫn của quý thầy cô vì đã dành nhiều tâm huyết để dạy dỗ.

"Gắn bó với lớp hơn 7,8 năm nay, tôi coi các em như người nhà, như gia đình của chính mình. Vì vậy, tôi cố gắng dạy kiến thức cho các em, giúp các em hòa nhập với xã hội và sống hữu ích. Mỗi ngày, tôi đều truyền lửa để các em không còn mặc cảm mà cảm thấy tự tin và bình đẳng như bao người khác", thầy Đỗ Văn Hiền - giáo viên lớp thiết kế đồ họa, chia sẻ.

Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với các phần trình diễn văn nghệ thú vị của chính các em học viên, trong đó ấn tượng là tiết mục diễn tả bài hát "Bụi phấn" bằng thủ ngữ.

600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Ban lãnh đạo HDBank và Vietjet Air trao quà cho đại diện Trung tâm Bảo trợ Dạy nghề Tạo việc làm cho Người tàn tật TP HCM.

Với mong muốn hỗ trợ phần nào khó khăn trong cuộc sống của các em, "Chắp cánh yêu thương" đã dành tặng mỗi em một phần quà và tiền mặt. Bên cạnh đó, đồng cảm và sẻ chia tấm lòng và sự tận tụy của quý thầy cô với các em ở trung tâm, đại diện HDBank và Vietjet cũng dành tặng các phần quà ý nghĩa đến các thầy cô.

"Mong sao các thầy cô luôn giữ được ngọn lửa đối với nghề giáo để tiếp tục đồng hành cùng các em trên con đường thu nhận kiến thức, cống hiến nhiều hơn cho xã hội", đại diện HDBank cho biết..

600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Tiết mục “Bụi phấn” được các em trình diễn bằng thủ ngữ khiến người xem vô cùng xúc động.

Chương trình "Chắp cánh yêu thương" được tổ chức đúng dịp Quốc tế Người khuyết tật 3/12/2018 càng góp phần động viên tinh thần, nhân đôi sự yêu thương dành cho các em khiếm khuyết. Đây cũng là những hoạt động thường kỳ của cán bộ nhân viên HDBank và Vietjet. Trước đó, HDBank cũng vừa trao 5 cây cầu nông thôn cho bà con huyện Cần Giuộc, Long An.

600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Thay mặt 600 học viên khuyết tật, các thầy cô giáo và phụ huynh, chị Hằng bày tỏ sự trân trọng đối với tấm lòng của CBNV HDBank và Vietjet
600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Chị Phan Thị Trâm Anh - Giám đốc khối Vận hành HDBank gởi tặng những phần quà ý nghĩa cho các em
600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Chị Nguyễn Đoàn Duy Ái - Phó tổng giám đốc HDBank tận tay những phần quà cho cho từng em học viên.
600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Hai bức tranh được chính tay các em thêu tặng đại diện HDBank và Vietjet .
600 phan qua danh cho nguoi khuyet tat tphcm
Bên cạnh những phần quà dành cho trẻ em khuyết tật, HDBank và Vietjet không quên tri ân và động viên các thầy cô giáo của Trung tâm - những người ngày đêm không quản vất vả dạy dỗ các em nên người

/ http://vietnamnet.vn