5 "ác nữ" khét tiếng trong phim võ hiệp Kim Dung

Nhà văn Kim Dung vốn ưu ái những nhân vật nữ của mình, song đôi khi ông lại biến họ trở thành người ác chỉ vì lòng hận thù.

Diệt Tuyệt Sư Thái

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung

Là chưởng môn nhân đời thứ ba của phái Nga Mi, võ công thuộc hàng thượng thừa trong giới võ lâm, nổi danh cùng báu vật trấn sơn Ỷ thiên kiếm, Diệt Tuyệt Sư Thái là nhân vật nữ ác nhất trong Ỷ thiên đồ long ký. Bà bức tử Hân Tố Tố, giết chết học trò cưng Kỷ Hiểu Phù và bắt Chu Chỉ Nhược thề độc, suýt khiến nàng trở thành người giống như bà.

Khang Mẫn (Mã phu nhân)

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung

Khang Mẫn được ví như "Phan Kim Liên võ hiệp", chỉ cần người đàn ông nào đó lọt vào mắt ả thì thế nào cũng có chuyện. Ả chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến cái chết của đại anh hùng Kiều Phong trong Thiên long bát bộ vì chàng không thèm dòm ngó đến ả.

Hà Hồng Dược

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung

Hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng không giành được trái tim của Hạ Tuyết Nghi (Kim Xà Lang Quân) vì chàng đã có người con gái khác nên trong mắt Hà Hồng Dược chỉ có kiếm và hận thù, giết sạch những người thân yêu của Hạ Tuyết Nghi. Trong Bích huyết kiếm, Hà Hồng Dược khiến người ta sợ hãi, song cũng làm người xem cảm thương.

Lý Mạc Sầu

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung

"Hỡi thế gian tình là gì?", câu nói của Lý Mạc Sầu - sư tỷ của Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp đã trở thành bất hủ và câu hỏi này mãi đến nay vẫn chưa tìm được một trả lời chính xác nhất. Khi còn trẻ, Lý Mạc Sầu từng yêu say đắm Lục Triển Nguyên nhưng sau đó Lục Triển Nguyên bội ước, lấy Hà Nguyên Quân làm vợ. Cuộc tình tan vỡ trong quá khứ đã khiến Lý Mạc Sầu trở thành một con người tàn nhẫn và độc ác.

Anh Cô

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung

Trong Anh hùng xạ điêu, Anh Cô (tên thật Lưu Anh) là một quý phi trong cung Đoàn hoàng gia, gặp gỡ và có tình cảm với Châu Bá Thông sinh ra một đứa con. Đứa bé bị Bang chủ Thiết Chưởng Bang Cừu Thiên Nhân bắt cóc nhằm ép Nam Đế Đoàn Trí Hưng hao tổn nội lực mới cứu được, nhưng Đoàn hoàng gia không cứu vì ghen. Điều đó khiến Anh Cô sinh hận, ngày đêm nghiên cứu chế độc dược đến bạc đầu.

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung Tỷ phú Jack Ma và vợ con đưa Kim Dung về nơi an nghỉ cuối cùng

Hôm 13/11, lễ đưa tang nhà văn Kim Dung được tổ chức tại Hong Kong. Lễ đưa tang diễn ra nhanh gọn và đơn giản.

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung Vợ mang vòng hoa hình trái tim đưa Kim Dung về nơi yên nghỉ

Sau khi hỏa táng, tro cốt cố nhà văn được đặt tại Bảo Liên Thiền Tự ở Hong Kong sáng 13/11.

5 ac nu khet tieng trong phim vo hiep kim dung Vợ nén nỗi đau lo hậu sự cho "đại hiệp" Kim Dung

Bà Lâm Nhạc Di tổ chức tang lễ theo di nguyện của chồng đồng thời đón tiếp khách viếng, trả lời thư chia buồn của ...

/ http://danviet.vn