40 tuổi, ca sĩ Tuấn Hưng liên tục gặp hạn, tổn thất hàng chục tỷ đồng

Ngày 5.10, Tuấn Hưng tròn 40 tuổi, tiệc sinh nhật trong nước mắt vì bị hủy show vào phút cuối. Chỉ hơn chục ngày sau, nam ca sĩ lại bị tai nạn nát đầu siêu xe 16 tỷ trên đường cao tốc.

Trên trang cá nhân ngày 5.10, Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng cũng phải chia sẻ gia đình cô đang gặp vận hạn. "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm, bố Son Hào", Thu Hương viết.

Trước khi xảy ra những chuyện không may, Tuấn Hưng - Thu Hương là một trong những cặp vợ chồng giàu có trong làng giải trí. Khi đã trở thành tên tuổi gạo cội, Tuấn Hưng lại càng đắt show hơn. Anh được mời làm giám khảo chương trình "Giọng hát Việt" mùa thứ 3 với mức cát-sê được đồn đoán ít nhất là vài trăm triệu đồng.

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong

Vợ chồng Tuấn Hưng được xem là một trong những cặp đôi giàu có trong làng giải trí.

Ngoài ca hát, Tuấn Hưng còn tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Được biết, anh đã sở hữu một nhà hàng ăn uống. Trước đó, anh cũng từng mở một cửa hàng bán giày da. Tuấn Hưng còn hỗ trợ bà xã không ít trong công việc kinh doanh.

Không chỉ Tuấn Hưng là trụ cột mà vợ anh cũng là một người phụ nữ tài giỏi, kiếm ra tiền. Thu Hương từng làm chủ một salon đắt khách, một cửa hàng chuyên nhập và bán hàng hiệu xách tay tại Hà Nội. Ngoài ra cô còn sở hữu một quán bar. Thời gian gần đây, Thu Hương vừa mở thêm một spa chăm sóc sắc đẹp. Do vậy vợ Tuấn Hưng có thể kiếm tiền tỷ mỗi tháng không quá khó khăn.

Tuy nhiên, đúng vào lễ sinh nhật lần thứ 40, gia đình Tuấn Hưng gặp "hạn" nặng. Đầu tiên là liveshow "Ngựa hoang" bị hủy vào phút chót. Tuấn Hưng đã phải nhập viện cấp cứu vì quá sốc.

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong

Tuấn Hưng nhập viện vì bị dừng liveshow.

Theo thông tin từ Lao động, bà Đậu Thị Ngọc, đại diện ê-kíp vị tổ chức liveshow "Ngựa hoang" của Tuấn Hưng cho biết con số thiệt hại do bị hủy show của nam ca sĩ có thể lên đến 4-5 tỉ đồng. Ngoài âm thanh, ánh sáng, sân khấu đã được dàn dựng, đơn vị thực hiện liveshow của Tuấn Hưng còn phải xử lý những thiệt hại từ việc khách mời, khán giả.

Theo bà Ngọc, nhiều nghệ sĩ đã phải sắp xếp thời gian để tham gia biểu diễn. Lệ Quyên, Khắc Việt, những người bạn thân thiết của Tuấn Hưng đã phải chuẩn bị và xếp lịch diễn cá nhân trong nhiều tháng trời mới có thể tham gia vào show diễn của Tuấn Hưng. Việc đột ngột hủy show đồng nghĩa với việc họ không biểu diễn nhưng vẫn phải trả cát-sê.

Được biết,việc hủy show diễn khiến Tuấn Hưng chịu thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tính riêng chi phí dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho liveshow là khoảng 2 tỷ đồng. Doanh thu bán vé cũng tương đương 2 tỷ. Cộng với nhiều chi phí khác, con số thiệt hại có thể từ 4 - 5 tỉ đồng.

Chính vì kỳ vọng quá nhiều vào liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát nên Tuấn Hưng đã bị sốc và không chịu nổi áp lực. Anh đã phải nhập viện cấp cứu vì sự việc này.

Hơn 10 ngày sau sự cố đáng tiếc, Tuấn Hưng lại gặp "hạn" khi đang trên đường đi lên Lào Cai thì siêu xe của anh gặp tai nạn.

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong

Siêu xe 16 tỷ bị tai nạn nát đầu xe.

Ngày 16.10, siêu xe của Tuấn Hưng lưu thông hướng Nội Bài - Lào Cai, khi đến địa phận phường Kim Đức (TP. Việt Trì) đã mất lái đâm vào dải phân cách cứng trên cao tốc. Vụ tai nạn không làm ai bị thương nhưng siêu xe bị nát bét phần đầu.

Với giới mộ xe, đây là một tai nạn nghiêm trọng khiến xe biến dạng nặng nề do đó việc sửa chữa sẽ tốn rất nhiều tiền vì giá linh kiện của dòng xe này hiếm và vô cùng đắt đỏ.

Trước sự xót xa của bạn bè lẫn đồng nghiệp, Tuấn Hưng vẫn giữ vững bản lĩnh, anh nói cảm ơn mọi người và chia sẻ: "Rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi ạ. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ".

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong Tuấn Hưng nói gì về vụ siêu xe 15 tỷ gặp nạn, nát cả đầu xe?

Sau 1 ngày im lặng, đêm qua 16.10, Tuấn Hưng lên tiếng về sự vụ mà anh gọi là “tai nạn nhỏ“.

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong Siêu xe Ferrari vỡ nát, Tuấn Hưng nói: "Khỏe mạnh sẽ làm lại được"

Sau một ngày im lặng, Tuấn Hưng cho biết mọi thứ đã ổn hơn. Anh tin rằng còn người là còn của.

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong Xác định danh tính người lái siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người điều khiển chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có giá trị khoảng 16 tỷ ...

40 tuoi ca si tuan hung lien tuc gap han ton that hang chuc ty dong Những lần siêu xe của Tuấn Hưng xuống phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ từng xuất hiện nhiều lần tại Hà Nội cũng như chạy hành trình siêu xe qua nhiều tỉnh thành.

/ http://danviet.vn