3 ngôi sao U23 Việt Nam vào tầm ngắm của CLB Nhật Bản

Mới đây, tờ FootballChannel của Nhật Bản vừa công bố danh sách các tài năng Châu Á mà các CLB của J-League nên chiêu mộ ngay thời điểm này. Trong danh sách được bầu chọn bởi các nhà báo Nhật Bản, Việt Nam có tới 3 gương mặt là Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh.

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 rồi Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 khiến các tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản. Thông tin từ tờ FootballChannel phiên bản Nhật Bản cho hay, có thêm 3 tài năng mới nổi của bóng đá Việt Nam hiện nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngày gồm Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh.

3 ngoi sao u23 viet nam vao tam ngam cua clb nhat ban

Văn Hậu, Quang Hải và Đức Chinh nhận được nhiều sự quan tâm từ các CĐV Nhật Bản.

Quang Hải đã khiến cả Châu Á ngỡ ngàng với màn trình diễn thăng hoa ở VCK U23 Châu Á cùng U23 Việt Nam. Không dừng lại ở đó, phong độ chói sáng còn được Hải "con" tiếp tục thể hiện ở ASIAD 2018. Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng đó mà Quang Hải đã lọt vào "tầm ngắm" của các CLB đến từ Thái Lan, Nhật Bản và Qatar. Vừa qua, CLB Renofa Yamaguchi của Nhật đã có văn bản muốn chuyển nhượng Quang Hải, nhưng cầu thủ của Hà Nội cho biết anh vẫn chưa quyết định tương lai.

Văn Hậu là hậu vệ trẻ được đánh giá là toàn diện nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Thể hình và kỹ thuật cá nhân đều tốt, Văn Hậu đã và đang có bước phát triển rất nhanh. Anh từng thi đấu ấn tượng ở VCK U19 Châu Á hồi 2016 và đoạt vé tham dự U20 World Cup 2017. Ở cấp độ ĐTQG, Văn Hậu khoác áo ĐT Việt Nam từ khi 18 tuổi. Anh đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Đông Nam Á và việc anh được các CLB Nhật Bản "thèm muốn" là điều không quá bất ngờ.

Đức Chinh kết thúc V.League 2018 với 9 bàn thắng ghi được cho SHB Đà Nẵng. Anh từng thi đấu ấn tượng ở giải U19 Châu Á 2016, U20 World Cup 2017 và VCK U23 Châu Á 2018. Dù chỉ cao 1m73 nhưng Đức Chinh vẫn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ sức mạnh và sự nhanh nhẹn. Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, Đức Chinh cũng làm rất tốt nhiệm vụ "chim mồi" của trung phong cắm, tạo điều kiện cho những ngòi nổ ở hai biên như Công Phượng hay Văn Toàn.

Ngoài Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh, thì một vài gương mặt khác cũng tiếp tục nhận được sự theo dõi của một số CLB Nhật Bản, có thể kể ra Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Đức hay Hồng Duy. Còn nhớ hồi đầu năm nay, CLB Mito HollyHock từng ngỏ ý muốn mượn lại Công Phượng thêm ít nhất 1 mùa giải nữa, nhưng phía bầu Đức đã từ chối.

3 ngoi sao u23 viet nam vao tam ngam cua clb nhat ban Người yêu tin đồn của Văn Đức U23 là top 10 hoa hậu Việt Nam

Cả 2 phủ nhận chuyện tình cảm trên truyền hình nhưng luôn dành những cử chỉ và lời khen dành cho nhau.

3 ngoi sao u23 viet nam vao tam ngam cua clb nhat ban Danh sách U23 Việt Nam đi AFF Cup: Canh bạc khó của thầy Park

Vô địch AFF Cup là mục tiêu lớn nhất dành cho HLV Park Hang Seo trong thời hạn hợp đồng 2 năm với VFF. Tuy nhiên, rất ...

3 ngoi sao u23 viet nam vao tam ngam cua clb nhat ban Sở hữu 7 tuyển thủ U23 Việt Nam, vì sao HAGL vẫn gây thất vọng?

Phát triển năng lực cầu thủ vốn là chuyện riêng của từng đội bóng. Nhưng khi đội bóng ấy sở hữu gần chục tuyển thủ ...

3 ngoi sao u23 viet nam vao tam ngam cua clb nhat ban Sức hút đặc biệt của bạn gái Đoàn Văn Hậu U23 Việt Nam

Xinh đẹp không kém hot girl, bạn gái của Văn Hậu U23 Việt Nam được dân mạng "săn lùng".

/ http://danviet.vn