3 con giáp cần cẩn thận trong tháng 1/2019, họa dễ từ miệng mà ra

Những con giáp này nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên tùy hứng mà lo chuyện bao đồng, cuối cùng tai họa ập tới mà chẳng có cách nào để lật ngược ván cờ, lợi bất cập hại, dễ đến trong tháng 1/2019.

1. Tuổi Ngọ

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra

Theo tử vi phương Đông, tháng 1/2019 tuổi Ngọ có thể vấp phải nhiều trở lực trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Bản mệnh còn nằm trong số những con giáp dễ bị tiểu nhân nhòm ngó, tìm cách hãm hại. Công việc căng thẳng khiến bạn áp lực, nay lại thêm sức ép từ phía kẻ tiểu nhân nên càng thêm phần mệt mỏi.

Tuổi Ngọ thông minh nhanh nhẹn, kẻ tiểu nhân lại coi đó là điều khó chịu, muốn ganh đua. Chúng dựa vào những sai sót nhỏ nhặt của tuổi Ngọ để phóng đại, thêu dệt thêm tạo thị phi.

Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên tùy hứng mà lo chuyện bao đồng, cuối cùng tai họa ập tới mà chẳng có cách nào để lật ngược ván cờ, lợi bất cập hại.

Bản mệnh nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh để kẻ tiểu nhân thêu dệt nên chuyện thị phi mà phá hoại công sức mình gây dựng biết bao lâu nay. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tự đẩy mình vào ngõ cụt.

2. Tuổi Tuất

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra

Trong thời điểm những ngày Tết đang đến gần, tuổi Tuất bị căng thẳng và áp lực bởi nhiều công việc sắp đến hạn phải hoàn thành. Bản thân con giáp này lại không phải người giỏi ăn nói nên dễ bị kẻ gian chơi xấu.

Trong tháng này, người tuổi Tuất khó đạt được những điều mình muốn nếu không bình tĩnh, cứng rắn trước mọi biến cố. Công việc áp lực, kẻ tiểu nhân lại luôn tìm cách để hạ bệ bạn.

Bản mệnh có nhiều dự định muốn thực hiện trong tháng đầu tiên của năm mới này. Tuy nhiên những kế hoạch đó lại khó lòng thực hiện, bản mệnh dễ cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc khi tiểu nhân quấy phá, quý nhân lại xa rời.

Tuy nhiên tuổi Tuất hãy nhớ rằng, càng sợ hãi, càng giấu mình đi không dám đấu tranh thì càng kẻ tiểu nhân sẽ càng đắc ý, lộng hành, cậy quyền cậy thế mà làm ra những chuyện xấu.

Hãy có kế hoạch tài chính cụ thể, ý thức rõ ràng về những khoản tiền mình kiếm được để tránh tiêu xài lãng phí, mất kiểm soát. Ngoài ra, bản mệnh cần tránh xa những trò cờ bạc đỏ đen, nếu không làm được bao nhiêu cũng sẽ tiêu tan hết.

3. Tuổi Dần

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra

Trong tháng 1 này, người tuổi Dần tài lộc khá tốt song vẫn gặp phải không ít khó khăn. Trục trặc có thể xảy ra khi bạn tưởng rằng mọi thứ đã ổn thỏa, đâu vào đấy, thành công ở trong tầm tay.

Năm hết Tết đến, công việc đã nhiều mà nay bản mệnh còn bị kẻ tiểu nhân o ép, cướp đoạt công sức của mình. Bản mệnh có thể sẽ khá vất vả để tìm lại được đúng vị trí của mình, song tuổi Dần chớ nên nản lòng.

Hãy chủ động phát huy năng lực của mình bởi những thử thách cũng chính là cơ hội để bạn phát hiện ra những điểm mạnh tiềm tàng của bản thân. Biết đâu, đó cũng sẽ là bàn đạp cho con giáp này phát triển thêm trong sự nghiệp.

Ngoài ra, tuổi Dần còn có thể gặp họa mất tiền do bị kẻ xấu nhòm ngó. Tiền mất đi không ít nhưng bản mệnh hãy nhớ một điều, sự an toàn của bản thân mới là trên hết. Cuối năm trộm cướp hoành hành, bản mệnh nhớ cẩn trọng, không khơi dậy lòng tham của kẻ xấu.

Trong tháng này tuổi Dần cũng cần quan tâm hơn đến sức khỏe. Những đau đầu vì chuyện công việc có thể khiến tâm lý bạn bị ảnh hưởng, căng thẳng dễ khiến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa phát sinh.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra Ba con giáp càng được chồng chiều lại càng giàu có

Những con giáp này có số vượng phu, càng được yêu chiều, nâng niu lại càng tỏa sáng.

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra 2019 quý nhân chỉ điểm, thần tài ưu ái, 3 con giáp này cầu gì được nấy

Vừa được sự giúp đỡ của quý nhân, vừa được sự ưu ái của thần tài, những con giáp này tiền

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra 5 con giáp không thích hôn nhân ràng buộc, luôn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân

Trong 12 con giáp, có tới 5 con giáp sẽ chỉ ngoài miệng nói muốn yêu đương, thực tế vẫn muốn độc thân.

3 con giap can can than trong thang 12019 hoa de tu mieng ma ra Những con giáp giàu nhân ái, gặp nguy hiểm nhưng lại lo lắng cho người khác trước

Bạn có biết, trong 12 con giáp, con giáp nào ở trong hiểm cảnh vẫn lo lắng cho người khác không? Cùng tìm hiểu nhé.

/ http://danviet.vn