3 bài tập giúp Selena giữ thân hình đẹp khiến Justin Bieber mãi vấn vương

Selena Gomez dành từ 3 - 5 buổi mỗi tuần tập luyện cùng huấn luyện viên riêng Amy Rosoff Davis. 

Theo dõi Instagram của Selena Gomez, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh khỏe khoắn cùng những video clip chia sẻ về quá trình tập luyện của cô nàng. Đặc biệt là sau ca phẫu thuật ghép thận mùa hè vừa qua, giọng ca 9X nhanh chóng lấy lại thể lực cũng như sắc vóc nhờ chăm chỉ tập luyện cùng huấn luyện viên riêng Amy Rosoff Davis.

3 bai tap giup selena giu than hinh dep khien justin bieber mai van vuong
Trong bức ảnh chụp ngày 3/11, Selena Gomez khoe vóc dáng nuột nà trong bộ đồ tập gym.

Trong vài năm trở lại đây, Amy Rosoff Davis gắn với Selena Gomez như hình với bóng. Mỗi tuần, cô dành từ 3 - 5 buổi để tập luyện. Trước và trong tour lưu diễn, người đẹp tăng cường tập luyện cả 7 ngày trong tuần, mỗi buổi 2 tiếng. Amy cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện chăm chỉ của Selena. Có thể nhận thấy, các bài tập yêu thích nhất của cô là yoga, pilates và các động tác múa ba lê.

Yoga là bài tập thường xuyên nhất của Selena Gomez khi đi lưu diễn. Các động tác yoga vừa giúp kéo giãn toàn thân, vừa tăng sức bền và giải tỏa stress hiệu quả. Bên cạnh yoga, Selena cũng rất thích các bài tập biến thể từ động tác múa ba lê vì chúng giúp cơ thể cô linh hoạt hơn trên sân khấu.

3 bai tap giup selena giu than hinh dep khien justin bieber mai van vuong
Từng tăng cân nhiều do tác dụng phụ của thuốc chữa Lupus, Selena đã phải tích cực ăn kiêng và tập luyện để giảm cân.

Thời gian trước khi làm phẫu thuật ghép thận, Selena Gomez từng tăng cân khá nhiều do tác dụng phụ của thuốc chữa bệnh Lupus. Cô đã phải tích cực ăn kiêng và tập luyện để lấy lại vóc dáng. Thực đơn hàng ngày của Selena chỉ gồm một vài món chính cố định, còn lại có thể thay đổi theo sở thích nhưng vẫn đảm bảo lượng calo chuẩn.

- Bữa sáng: 2 lòng trắng trứng, 1 lát bánh mì đen, trứng tráng với nấm, hành tây, pho mát, 1 cốc nước lớn. (250 kcal).

- Bữa trưa: thịt thỏ Thổ Nhĩ Kỳ, mì ống, pizza và nước cam (350 kcal).

- Bữa tối: các món Ý không chứa nhiều chất béo (850 kcal).

3 bai tap giup selena giu than hinh dep khien justin bieber mai van vuong
Giọng ca \'Same old love\' khoe thân hình thon gọn trên tạp chí Vogue US.

Bên cạnh đó, trái cây tươi, rau xanh và cá là những trợ thủ đắc lực giúp Selena giảm cân nhanh, giữ dáng cùng làn da mịn màng. Nhờ thực đơn này mà Selena Gomez đã giảm được 9 kg chỉ sau 3 tuần.

/ ngoisao.net