24h HOT: Đoàn người phát hiện Tuấn Hưng lái xe mui trần 25 tỉ chở vợ đi bão

Nam ca sĩ lái chiếc siêu xe Lamborghini giá 25 tỉ, cùng vợ xuống đường “đi bão” và dẫn đầu đoàn người đi ăn mừng tại Hà Nội tối qua.

Cường Đô La vừa ăn hỏi, vợ cũ và người tình một thuở lại bị gắn với nghi án nhạy cảm

Ngày 20.1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức tại Lạng Sơn - quê nhà của cô dâu. Sau quãng thời gian gây chú ý về đời tư, cuối cùng thiếu gia phố núi cũng có bến đỗ hạnh phúc với người đẹp Lạng Sơn.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao

Cùng với lời chúc mừng đôi uyên ương này, dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về cuộc sống hiện tại của hai bóng hồng cũ từng gắn liền với tên tuổi Cường đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi.

Danh hài từng "chê" Đặng Văn Lâm đứng sai vị trí giờ nói gì?

Trước đó từng không đánh giá cao thủ môn Đặng Văn Lâm trong những pha cản phá "bóng chết" nhưng trong trận Việt Nam - Jordan, nam diễn viên hài Chiến Thắng đã phải nhận định lại.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển VN, Chiến Thắng cho hay: "Sau khi xem trận đấu, tôi thấy sung sướng vô bờ bến (cười). Hôm qua trước trận, tôi có làm thơ và nói rõ nếu chiến thuật của mình rõ ràng lên thì cứ yên tâm, vì Jordan họ đá theo cảm hứng...".

Quang Hải không đá penalty, nhắn câu này cho người yêu sau trận đấu

Trong trận đấu kịch tính giữa VN và Jordan, lượt đá penalty là những giây phút "cân não" nhất. Cầu thủ Quang Hải luôn được đánh giá cao và thi đấu chính thức trong tất cả các trận đấu.

Tuy nhiên, Quang Hải lại không được HLV Park Hang Seo chọn là 1 trong những cầu thủ đại diện đội tuyển đá sút phạt penalty.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao

Cặp đôi nhận được ủng hộ từ fan vì sự đáng yêu

Nhiều người vẫn còn đang bàn cãi về việc này nhưng Quang Hải chẳng hề bận tâm. Anh đã ngay lập tức có một câu nói cực chất đối với cô bạn gái xinh xắn, là nữ ca sĩ Nhật Lê.

Tối qua, ngày 20.1, Nhật Lê hạnh phúc đăng tải lại hình ảnh chụp cổ vũ đội tuyển Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Lại không tin được Việt Nam ơiiiiiiii...!!!!". Ngay phía dưới bình luận, Quang Hải đã đáp lại.

Đoàn người phát hiện Tuấn Hưng lái xe mui trần 25 tỉ chở vợ "đi bão"

Sau trận Việt Nam gặp Jordan rất đông người hâm mộ từ Nam ra Bắc đã cùng nhau xuống đường ăn mừng chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo.

Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến nam ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ lái chiếc siêu xe Lamborghini giá 25 tỉ, cùng vợ xuống đường “đi bão” và dẫn đầu đoàn người đi ăn mừng tại Hà Nội tối qua.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao

Không chỉ xuất hiện nổi bật trên đường phố với chiếc siêu xe gây chú ý, nam ca sĩ còn mở mui xe để hoà chung không khí sôi động của bên ngoài. Rất nhiều người đi đường đã nhận ra giọng ca “Nắm lấy tay anh”, liên tục vây kín xe nam ca sĩ để chụp hình và ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao Sau 3 tháng siêu xe 16 tỷ gặp nạn, Tuấn Hưng đã "dốc tiền" sắm xế hộp mới

Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh lễ đón nhận xế hộp mới trên trang cá nhân. Anh cho biết, chiếc xe này ...

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao Thân Thúy Hà mang thai lần hai ở tuổi 40 sau 8 năm làm mẹ đơn thân

Người đồng nghiệp thân thiết với nữ diễn viên cho biết cô đang mang thai lần hai ở tháng thứ 7.

24h hot doan nguoi phat hien tuan hung lai xe mui tran 25 ti cho vo di bao Hoa Vinh đến nhà Tuấn Hưng sau vụ chế lời tục tĩu, fan nói không xứng

Hình ảnh Tuấn Hưng bất ngờ thân thiết bên Hoa Vinh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

/ http://danviet.vn