2 thi thể trong vụ cháy gần Viện Nhi: Tình tiết mới

Theo lời người dân sống gần hiện trường, người phụ nữ mua đồng nát khi dọn nhà cho ông Hiệp thì phát hiện có thi thể người trong đó.

Liên quan đến thông tin phát hiện 2 thi thể tại hiện trường vụ cháy gần Bệnh viện Nhi Trung ương, tối ngày 21/9, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện đội tham mưu Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) xác nhận và cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ về sự việc.

"Hiện mới phát hiện ra 2 thi thể, còn chưa xác minh được nhân thân của 2 thi thể đó", đại diện đội tham mưu Công an quận Ba Đình nói.

Về việc này, cùng ngày, một lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh cũng cho biết, 2 thi thể được phát hiện ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Văn Hiệp (71 tuổi, hay còn gọi là Hiệp "khùng", trú ở phố Đê La Thành, phường Ngọc Khánh).

2 thi the trong vu chay gan vien nhi tinh tiet moi

Phần thi thể được phát hiện trong đống đổ nát. Nguồn: VNE

Trước đó, nhiều người dân sống gần khu vực vụ cháy cho biết: "Trưa ngày 21/9, cơ quan chức năng thông báo công tác khám nghiệm hiện trường đã xong nên cho người dân vào để thu dọn đồ đạc. Khoảng 4h chiều, một người phụ nữ vào bên trong tìm kiếm đồ đạc thì phát hiện 2 thi thể ở khu nhà ông Hiệp "khùng" nên báo cơ quan chức năng".

Được biết, công tác khám nghiệm hiện trường bắt đầu kéo dài từ cuối giờ chiều 21/9. Các vật dụng như máy nổ, rào chắn tiếp tục được đưa đến trước ngõ vào xóm trọ để phục vụ việc khám nghiệm. Xe cứu thương cũng được điều đến.

Trên báo chí, ông Trần Tiến Khương, tổ 15 phường Ngọc Khánh, hàng xóm sát nhà ông Hiệp cho biết, ông có 10 phòng trọ cho thuê. Thời điểm xảy ra vụ cháy, ông và con gái đang ở nhà cùng với 3 khách trọ nữa.

2 thi the trong vu chay gan vien nhi tinh tiet moi

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường tối 21/9. Ảnh: Zing.vn

"Một người trong số chúng tôi phát hiện có khói bốc lên từ phía nhà ông Hiệp nên tri hô. Tôi vội vàng chạy đi ngắt cầu giao điện, cùng con gái và những người còn lại vội vã chạy thoát thân.

Lúc này, ngọn lửa bắt đầu bùng phát mạnh, tôi cùng con gái chỉ kịp chạy đi mà không mang theo bất cứ đồ đạc gì. Khách trọ nhà ông Hiệp cũng chạy tán loạn.

Lúc này, ông Hiệp và những người quản lý khu trọ nhà ông Hiệp không ai ở nhà", ông Khương nói.

Như báo chí đưa tin, khoảng 18h ngày 17/9, tại khu vực đường Đê La Thành gần Bệnh viện nhi Trung ương đã xảy ra vụ cháy dữ dội. Đám cháy xảy ra trong nhiều giờ đồng hồ, thiêu rụi nhiều nhà dân đoạn sau số nhà từ 889 đến số 907 đường Đê La Thành.

Hàng chục xe cứu hỏa với hơn 200 người đã tham gia phòng cháy chữa cháy suốt 4 tiếng đồng hồ. Theo báo của UBND quận Ba Đình, vụ cháy đã làm 19 căn nhà bị cháy, ảnh hưởng đến 31 hộ dân và 99 nhân khẩu.

Thùy Dung

2 thi the trong vu chay gan vien nhi tinh tiet moi Vụ cháy sát BV Nhi Trung ương: Công an mời ông Hiệp khùng lên làm việc

Là chủ phòng trọ nơi phát hiện ra 2 thi thể nạn nhân trong vụ cháy ở gần BV Nhi Trung ương (Hà Nội), ông ...

2 thi the trong vu chay gan vien nhi tinh tiet moi Có người nhận là mẹ của nạn nhân trong vụ cháy nhà Hiệp "Khùng"

Trong số những người đến Bệnh viện Nhi Trung ương hỏi thăm tung tích 2 nạn nhân trong vụ cháy ở Đê La Thành, có ...

2 thi the trong vu chay gan vien nhi tinh tiet moi Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Mẹ nạn nhân nhận ra con nhờ chiếc vòng đeo cổ

Người phụ nữ lớn tuổi đến Công an phường Ngọc Khánh (Hà Nội) lấy mẫu ADN để xét nghiệm và phát hiện chiếc vòng được ...

/ http://baodatviet.vn