Xuân Trường: Tuyển Việt Nam quyết tâm thắng Trung Quốc bằng mọi giá

Đội tuyển Việt Nam hướng đến việc giành điểm trong cuộc tiếp đón Trung Quốc ở AFC Asian Qualifers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á).

Sau trận thua Australia, đội tuyển Việt Nam về nước và có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà. Thầy trò HLV Park Hang Seo chạm trán Trung Quốc vào ngày 1/2 (tức mùng Một Tết). Thời điểm bóng lăn càng làm tăng thêm ý nghĩa cho màn so tài trên sân Mỹ Đình.

"Đó là trận đấu rất đặc biệt. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để không bị xao nhãng từ bên ngoài, tập trung vào thi đấu. Tất nhiên toàn đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng, nếu không cũng phải có được một điểm. Cả đội quyết tâm bằng mọi giá giành chiến thắng", Lương Xuân Trường chia sẻ.

Trung Quốc là đội bóng xếp ngay phía trên đội tuyển Việt Nam ở bảng B. Trong trận lượt đi, các học trò của HLV Park Hang Seo suýt giành được một điểm từ đối thủ này, chỉ chịu thua vì thủng lưới trong thời gian bù giờ.

Xuân Trường: Tuyển Việt Nam quyết tâm thắng Trung Quốc bằng mọi giá - 1
ĐT Việt Nam thua Australia 0-4 trên sân khách.

Trung Quốc vẫn là một đối thủ có trình độ vượt trội so với đội tuyển Việt Nam, nhưng không mạnh như Australia hay Nhật Bản, Ả Rập Xê Út. Cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình sắp tới là cơ hội tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành điểm ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để làm được điều đó, đội tuyển Việt Nam phải tiếp tục cải thiện lối chơi. Các học trò của HLV Park Hang Seo có thể rút ra được vài điểm tích cực từ trận gặp Australia để phát huy, đồng thời khắc phục những thiếu sót. Theo đội phó Lương Xuân Trường, đội tuyển Việt Nam cần làm tốt hơn trong phòng ngự.

"Hi vọng đội tuyển Việt Nam có thể duy trì cách chơi như vậy, nhưng cần tập trung hơn. Rõ ràng về thế trận, ta có thể kiểm soát được nhưng hoàn toàn có thể tập trung để hạn chế những bàn thua", tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cho biết.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc

Xuân Trường: Chơi phòng ngự phản công, tuyển Việt Nam có thể thắng Malaysia Xuân Trường: Chơi phòng ngự phản công, tuyển Việt Nam có thể thắng Malaysia
Xuân Trường sút xa đẹp mắt, HAGL thắng thuyết phục Hà Nội FC Xuân Trường sút xa đẹp mắt, HAGL thắng thuyết phục Hà Nội FC

/ vtc.vn