Xuân Bắc tiết lộ cách có 500.000 đồng trên ví VNPAY để Tết đủ đầy

Mới đây, câu hát “Mở ví VNPAY là có tiền ngay – Đón Tết đủ đầy” của Xuân Bắc và Bi Béo đã nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả. Hỏi ra mới biết đây là "bí kíp" để hai bố con nhận lì xì 500.000 đồng trước thềm năm mới.

Xuân Bắc cùng Bi Béo “niệm chú” mở ví để “tiền vào như nước”

Xuất hiện nổi bật trong bộ vest đỏ cùng gương mặt rạng rỡ bên Bi Béo, Xuân Bắc đã nhanh chóng được đông đảo khán giả chú ý, dù chỉ lên sóng vỏn vẹn trong 30 giây.

Trong clip, Xuân Bắc đã tiết lộ “bí kíp” nhà nhà có thể “tăng thu, giảm chi”, không lo “đau” hầu bao trong dịp Tết này, đặc biệt “hiện đại hoá” quản lý chi tiêu lâu dài, đó là mở ví VNPAY. Chỉ 30 giây nhưng “chạm” đúng nhu cầu của nhiều khán giả, bảo sao chương trình “Tải ví VNPAY - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy” không “dậy sóng” cộng đồng.

Xuân Bắc và Bi Béo hào hứng mở ví VNPAY để nhận combo lì xì 500.000 đồng.

Theo đó, từ ngày 10/1 – 28/2/2022, 100% người dùng mở ví VNPAY là sẽ có nhận lì xì. Chỉ cần nhanh tay hoàn thành các bước đăng ký, định danh thông tin, liên kết ngân hàng và phát sinh ngay một giao dịch thành công để nhận về combo lì xì “siêu phẩm” 500.000 đồng, bao gồm: 100.000 đồng tiền mặt và 400.000 đồng voucher thanh toán mua sắm.

Tết đủ đầy, mở ví VNPAY để nhận combo lì xì 500.000 đồng.

Là một trong những người đã nhận được combo 500.000 đồng từ ví VNPAY, chị Ngọc Thanh (28 tuổi, TP HCM) chia sẻ:Đúng là combo cho Tết đủ đầy, vừa có 100.000 đồng tiền mặt, tôi còn được tặng loạt voucher đa dạng trị giá 400.000 đồng. Tôi có thể linh hoạt đặt vé máy bay, phòng khách sạn, đặt vé tàu xe, đặt đồ ăn trên Baemin, thậm chí đi siêu thị, cafe, ăn hàng cũng đều được giảm giá khi thanh toán VNPAY-QR trên ví.

Ví VNPAY – Không chỉ là quà, còn là trải nghiệm 4.0

Ngoài việc được quà là tiền mặt và “ôm trọn” hàng loạt voucher ưu đãi “siêu sốc” trên ví, người dùng còn được trải nghiệm phương thức thanh toán “rảnh tay” chuẩn 4.0.

Với hệ sinh thái trải rộng từ chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng như điện, nước, internet, di động, cước truyền hình, học phí...; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trực tuyến trên VnShop với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng; giao hàng; cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi,… nhu cầu nào ví VNPAY cũng có thể đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng.

Ví VNPAY phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cũng như bao “tay hòm chìa khoá” khác, mỗi dịp cận Tết, chị Thu Hương (38 tuổi, Hà Nội) lại tất bật mua sắm để chuẩn bị năm mới. “Năm nay Covid khó khăn, mua sắm gì tôi đều phải “cân não” tính toán. Thật may, nhờ có ví VNPAY nên việc theo dõi chi tiêu thuận tiện và nhanh chóng hơn nhiều. Thanh toán cước phí sinh hoạt, mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày dù là trực tuyến hay tại điểm bán, tôi đều mở ví VNPAY mà không cần dùng tiền mặt, đảm bảo an toàn mùa dịch”, chị chia sẻ.

Xuất hiện tại hơn 150.000 điểm bán trên toàn quốc, VNPAY-QR không chỉ mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt một cách nhanh chóng, dễ dàng ở mọi ngành nghề dịch vụ mà còn giúp tối ưu chi tiêu hàng ngày với hàng ngàn mã ưu đãi hấp dẫn.

Năm mới, hãy “làm mới” chính mình bằng việc sử dụng ví VNPAY - ứng dụng thanh toán mua sắm “all-in-one” hiện đại thông minh, giúp nâng tầm trải nghiệm, tối ưu thời gian và chi phí mỗi ngày.

6 bước để nhận combo lì xì 500.000 đồng

  • Bước 1: Tải ứng dụng ví VNPAY trên App Store/ Google Play
  • Bước 2: Đăng ký ví VNPAY
  • Bước 3: Định danh thông tin
  • Bước 4: Liên kết ngân hàng
  • Bước 5: Sử dụng tính năng thanh toán bất kỳ trên ví VNPAY
  • bao gồm Nạp tiền, Chuyển tiền, Rút tiền)
  • Bước 6: Xác nhận giao dịch thành công

Độc giả có thể xem chi tiết chương trình Tải ví VNPAY - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy TẠI ĐÂY

PV (t/h)

“Chơi lớn” như ví VNPAY, xuân về chốt combo lì xì 500.000 đồng tặng khách hàng “Chơi lớn” như ví VNPAY, xuân về chốt combo lì xì 500.000 đồng tặng khách hàng
Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking Ra mắt ứng dụng Co-opBank Mobile Banking
Ví VNPAY lọt top 10 dịch vụ số Tin dùng Việt Nam 2021 Ví VNPAY lọt top 10 dịch vụ số Tin dùng Việt Nam 2021
Ví VNPAY "hút" khách với xế xịn và loạt quà công nghệ Ví VNPAY "hút" khách với xế xịn và loạt quà công nghệ

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống