Xót xa hoàn cảnh của nữ diễn viên bị liệt nửa người sau khi sinh con

Các nghệ sĩ phía Nam đang kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ mẹ con Thúy Anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thúy Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Nam qua một số bộ phim như Trận đồ bát quái, Tình hoa muống biển, Kén mẹ chồng, Những mảnh đời giông bão....Cô cũng thường xuất hiện trên tạp chí với vai trò người mẫu ảnh.

Nhưng thời gian qua, nữ diễn viên bất ngờ vắng bóng khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ tò mò.

 
xot xa hoan canh cua nu dien vien bi liet nua nguoi sau khi sinh con

Nữ diễn viên Thúy Anh khi còn đóng phim.

Mới đây, thông tin về Thúy Anh bất ngờ được một số bạn diễn của cô chia sẻ lại, cho hay cô đang gặp hoàn cảnh rất khó khăn sau khi sinh con.

Theo lời diễn viên Hồ Bích Trâm, vào tháng 10 năm 2018, khi đang mang bầu em bé thứ 2, chỉ còn 2 tuần trước khi sinh, Thúy Anh phải nhập viện điều trị trong tình trạng cấp cứu vì xuất huyết não. Để cứu được cả mẹ cả con, các bác sĩ đã quyết định mổ gấp.

 
xot xa hoan canh cua nu dien vien bi liet nua nguoi sau khi sinh con

Thúy Anh sau khi sinh con gái.

Sau đó, nữ diễn viên lại tiếp tục rơi vào trạng thái hôn mê kéo dài suốt 2 tháng vì cơ thể bị thêm chứng dị dạng mạch máu não, khiến cô liệt nửa người. Hiện tại, Thúy Anh và cậu con trai 12 tuổi cùng bé gái 6 tháng tuổi phải sống nhờ những đồng lương ít ỏi do mẹ cô chu cấp.

Biết được hoàn cảnh của Thúy Anh, các nghệ sĩ phía Nam đã cùng nhau kêu gọi ủng hộ để giúp đỡ mẹ con cô vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hiện tại, nữ diễn viên đã được một số đồng nghiệp lên tiếng chung tay giúp đỡ như vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Mạc Anh Thư - Huy Khánh.

 
xot xa hoan canh cua nu dien vien bi liet nua nguoi sau khi sinh con

Thúy Anh được bạn bè, mạnh thường quân đến thăm và ủng hộ.

Bên cạnh đó, một nhóm nghệ sĩ gồm Cẩm Vân, Phương Hồng Ngọc, Mai Yến Chi.., sẽ thực hiện đêm nhạc "Vòng tay yêu thương" tổ chức tại TP.HCM vào tối ngày 12/04 tới đây để gây quỹ giúp đỡ hoàn cảnh của cô và một số nghệ sĩ khác.

xot xa hoan canh cua nu dien vien bi liet nua nguoi sau khi sinh con Danh tính nữ diễn viên bị đồn là gái gọi xuyên quốc gia

Nữ diễn viên phim “She was pretty“ bị đồn phải sang New York để “tiếp khách“.

xot xa hoan canh cua nu dien vien bi liet nua nguoi sau khi sinh con Câu chuyện kỳ lạ phía sau cái chết của nữ diễn viên bị cưỡng bức 100 lần

Nhà báo nổi tiếng theo sát điều tra vụ án của cố diễn viên này cho hay có lý do khiến sau 10 năm, vụ ...

/ http://danviet.vn