Xôn xao clip hy hữu: Vừa đẻ xong rước dâu ngay tại bệnh viện

Vừa đẻ xong, bà mẹ trẻ được mặc áo cưới, trang điểm ngay tại giường bệnh Khoa sản Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) và được đón dâu ngay tại bệnh viện.

Mấy ngày nay dư luận xôn xao về clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một phụ nữ vừa sinh xong tổ chức rước dâu ngay tại giường bệnh của Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ.

Clip: Vừa đẻ xong rước dâu ngay tại bệnh viện
xon xao clip hy huu vua de xong ruoc dau ngay tai benh vien
Clip dài hơn 1 phút ghi lại toàn bộ hành trình sản phụ đang trên giường bệnh bỗng chốc “biến hoá” thành một cô dâu xinh đẹp (Ảnh cắt từ clip).

Màn rước dâu có một không hai này được một người có mặt tại bệnh viện quay lại và đưa lên trang mạng xã hội facebook vào lúc 21h30 phút ngày 23.11.2017. Clip thu hút hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Theo như trong clip, người phụ nữ này sinh xong đang nằm tại giường bệnh khoa sản và được tổ chức thay váy cưới, trang điểm, làm tóc ngay tại bệnh viện một cách nhanh chóng sau đó chú rể cũng vào phòng bệnh chỉnh sửa lại trang phục cho cô dâu rồi đưa cô dâu ra xe ô tô để di chuyển tới địa điểm tổ chức hôn lễ.

xon xao clip hy huu vua de xong ruoc dau ngay tai benh vien
Lễ rước dâu đã diễn ra ngay tại phòng bệnh với sự chứng kiến của đông đảo đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện (Ảnh cắt từ clip).

Qua tìm hiểu, được biết cô dâu này là người ở xã Đức La huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Trao đổi với PV Dân Việt qua điện thoại, bác sĩ Nguyễn Minh Đức - Trưởng khoa Sản bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ cho biết: “Sự việc trên là có thật và diễn ra cách đây 2 ngày rồi. Việc sinh nở mẹ tròn con vuông và cháu bé cũng đã về nhà rồi”. Tuy nhiên khi đề cập đến danh tính sản phụ được gia đình tổ chức đón dâu ngay tại bệnh viện bác sỹ Đức cho biết, đây là việc riêng của gia đình họ nên từ chối cung cấp thông tin.

xon xao clip hy huu vua de xong ruoc dau ngay tai benh vien

Chiêu thức vợ cao tay dùng để trị chồng ngoại tình với bạn thân

Biết tôi ngoại tình và muốn cưới bạn của vợ, vợ tôi không buồn, không giận, không gào khóc mà chỉ mỉm cười nói rằng cô ấy ...

xon xao clip hy huu vua de xong ruoc dau ngay tai benh vien

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc úp mở chuyện tái hợp sau 15 năm

Chân dài số một Đài Loan và Ngôn Thừa Húc tái hợp và đã bí mật kết hôn tại Bali vào tháng 2. Mẹ Ngôn ...

http://danviet.vn/video-anh/xon-xao-clip-hy-huu-vua-de-xong-ruoc-dau-ngay-tai-benh-vien-825588.html

/ Lam Khê / Dân Việt