Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021 trên kênh nào?

Trận đấu ĐT Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021 diễn ra lúc 21h30 hôm nay 22/9.

Cũng giống như World Cup futsal 2016, đội tuyển Việt Nam chạm trán Nga ở vòng 1/8. Trận đấu đội tuyển Việt Nam vs Nga diễn ra lúc 21h30 hôm nay 22/9, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga vòng 1/8 World Cup futsal 2021 trên kênh nào? - 1
ĐT Việt Nam lần thứ 2 lọt vào vòng loại trực tiếp World Cup futsal.

Đội tuyển Việt Nam tái lập kỳ tích lọt vào vòng loại trực tiếp của World Cup futsal, sau khi giành được 4 điểm và trở thành một trong 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất vòng bảng. Số điểm mà thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành được thậm chí còn tốt hơn thế hệ đàn anh cách đây 5 năm.

Dẫu vậy, thử thách tiếp theo có độ khó gấp nhiều lần đối với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Nga mang đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch. Họ là đội bóng đứng thứ tư trên bảng xếp hạng thế giới, với đội hình gồm đa số là các thành viên giành ngôi á quân cách đây 5 năm.

Ở vòng bảng, đội tuyển Nga ghi tới 17 bàn thắng, ngang với thành tích của Argentina và chỉ kém Brazil. Đối đầu với đội tuyển Việt Nam, sức tấn công của đội bóng này còn mạnh hơn, khi pivot hàng đầu của họ là Eder Lima, một trong 3 cầu thủ Brazil nhập tịch đã bình phục chấn thương để trở lại.

MInh Ngọc

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs CH Séc World Cup futsal 2021 Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs CH Séc World Cup futsal 2021
Cơ hội nào để tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021? Cơ hội nào để tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 World Cup futsal 2021?

/ vtc.vn