Xe Mercedes lao xuống sông Hồng: Bất ngờ CMND người đàn ông

(Tin tức thời sự) - Theo ông Tuyển, anh Thứ là dân địa phương, làm nghề lái xe thuê, chuyên lái cho các cơ quan nên ít có mặt ở quê.

Xung quanh thông tin tìm thấy CMND của 1 người đàn ông trong xe Mercedes rơi xuống sông Hồng, ngày 5/11, ông Nguyễn Như Tuyển, Chủ tịch UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội), cho biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Hà Nội đã về địa bàn xác minh và tìm chủ nhân giấy CMND được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam).

Theo ông Tuyển, anh Thứ từng lái chiếc Mersedes thuê cho chị Nguyễn Thị Thu Hương (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội; nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn nêu trên) một thời gian.

“Trước kia, cháu Hương gốc ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam). Tuy nhiên, gia đình đã cho cháu lên Hà Nội ăn học từ nhỏ. Anh Thứ là người cùng thôn với cháu Hương, trước có lái xe cho Hương một thời gian. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có thông tin về anh Thứ”, ông Tuyển nói.

xe mercedes lao xuong song hong bat ngo cmnd nguoi dan ong

Chiếc xe gặp nạn được cơ quan chức năng trục vớt lên.

Nói về việc này, cùng ngày, theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô, chỉ huy Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên cho biết, chính từ anh Thứ mà CQĐT đã lần tìm được manh mối 2 phụ nữ gặp nạn trong xe ô tô.

Cụ thể, sau khi tìm, trục vớt được chiếc xe lên khỏi mặt nước, lực lượng chức năng đã tìm thấy CMND mang tên anh Trịnh Văn Thứ. Sau nhiều nỗ lực liên lạc, Công an quận Long Biên đã liên lạc, làm việc trực tiếp với anh Thứ và được biết, anh Thứ vốn được gia đình 1 trong 2 nạn nhân thuê làm lái xe riêng.

Vì vậy, anh Thứ thường xuyên để CMND trên xe ô tô để tiện giao dịch. Ngày 3/11, anh Thứ được nghỉ do chủ xe nói tự lái đi có việc. Chính từ thông tin của anh Thứ, CQĐT đã xác định, liên lạc được với người nhà của 1 trong 2 nạn nhân.

“Quá trình khám nghiệm, căn cứ những dấu vết thu thập, CQĐT xác định thời điểm xảy ra sự việc, trên xe ô tô chỉ có 2 phụ nữ, và cả 2 đã tử vong”, đại diện Công an quận Long Biên nhấn mạnh.

Như đã đưa tin, vào khoảng gần 20h ngày 3/11, một chiếc ô tô Mercedes đang chạy theo hướng từ Long Biên về trung tâm Hà Nội thì bất ngờ tông gãy nhiều mét lan can cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông Hồng.

xe mercedes lao xuong song hong bat ngo cmnd nguoi dan ong

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân vào bờ. Ảnh: TTT

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/11, lực lượng chức năng phát hiện và trục vớt được chiếc ô tô gặp nạn. Lúc trục vớt lên bờ, trong xe có 2 người được xác định đều đã tử vong.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Kim Chi (21 tuổi, trú tại phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, người cầm lái) và chủ xe là chị Nguyễn Thị Thu Hương.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

xe mercedes lao xuong song hong bat ngo cmnd nguoi dan ong Xác minh người đàn ông có CMND trên Mercedes rơi xuống sông Hồng

Công an đã về xã Hoà Nam (Ứng Hòa, Hà Nội) để xác minh CMND của một người đàn ông được tìm thấy trong chiếc ...

xe mercedes lao xuong song hong bat ngo cmnd nguoi dan ong Vụ Mercedes lao xuống sông Hồng: Hé lộ giấy tờ người đàn ông tìm thấy trên xe

Giấy chứng minh thư mang tên Trịnh Văn Thứ (42 tuổi) trên xe là của tài xế lái thuê, từng có thời gian lái chiếc ...

xe mercedes lao xuong song hong bat ngo cmnd nguoi dan ong Nghiên cứu sốc: Đàn ông IQ thấp sẽ làm chuyện ấy thường xuyên hơn

Các nhà khoa học tại Đại học Massachusetts nhận thấy rằng đời sống tình dục tích cực ảnh hưởng xấu đến IQ của đàn ông. ...

Thanh Giang (Tổng hợp)

/ http://baodatviet.vn