Xế hộp thể thao giá 7 tỉ đồng của Á hậu Huyền My có gì đặc biệt?

Huyền My sở hữu chiếc xế hộp thể thao Jaguar F-Type màu trắng, có giá gần 7 tỉ đồng.

Huyền My cho biết chiếc xe này chính là thành quả cô tự thưởng cho mình để ghi nhận những cố gắng của bản thân trong năm qua và có thêm động lực phấn đấu trong các năm tiếp theo.

Cô cho biết bản thân rất ưng ý về kiểu dáng của chiếc xế hộp này. Nàng Á hậu không ngần ngại chia sẻ mặc dù là con gái nhưng cô lại thích dòng xe thể thao. Lý do là dòng xe thể thao này có kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất năng động, phóng khoáng. Ngoài ra, cô mua dòng xe này còn có các lý do khác như đây là xe có sẵn, kính không viền, nội thất đỏ, vô lăng đáy phẳng và pô to.

Xế hộp Huyền My. Ảnh: NSCC
Xế hộp Huyền My. Ảnh: NSCC

F-Type sử dụng động cơ V6 và V8. Theo tiêu chuẩn, động cơ nhỏ kết nối với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5,4 giây.

Quyết định mua xe mới của cô được bố mẹ ủng hộ. Những sự kiện gần nhà, cô cho biết sẽ tự chạy xế hộp đi dự còn với những chương trình ở xa, cô vẫn nhờ bố chở đi như trước.

ĐÔNG DU

Sao Việt chi tiền tỉ tậu xế hộp để cầu hôn bạn gái gây sốt Sao Việt chi tiền tỉ tậu xế hộp để cầu hôn bạn gái gây sốt
Khám phá xế hộp thứ 3 giá 4 tỉ được ca sĩ Quang Dũng yêu thích Khám phá xế hộp thứ 3 giá 4 tỉ được ca sĩ Quang Dũng yêu thích

/ laodong.vn