Xế hộp sang giá hơn 5 tỉ đồng của Tăng Thanh Hà có gì đăc biệt?

Tăng Thanh Hà từng sở hữu không ít xế hộp sang trọng, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Jaguar XJL có giá hơn 5 tỉ đồng.

Là người khá kín tiếng trong showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà từ khi kết hôn đã lui về "ở ẩn". Cô thỉnh thoảng mới tham gia các sự kiện giải trí của showbiz. Dù vậy, sức hút của người đẹp với công chúng rất lớn.

Nhờ lối sống sạch, không scandal nên hiện tại, cô vẫn là người đẹp được yêu mến hàng đầu trong showbiz. Thành công trong lĩnh vực kinh doanh và kết hôn với ông xã giàu có, cô sở hữu trong tay nhiều tài sản giá trị. Đặc biệt, người đẹp thường sử dụng chiếc Jaguar XJL đi sự kiện.

Tăng Thanh Hà sử dụng xế hộp Jaguar XJL. Ảnh: Thành An
Tăng Thanh Hà sử dụng xế hộp Jaguar XJL. Ảnh: Thành An

Ngoài ra, chiếc Jaguar XJL được Tăng Thanh Hà không ít lần tự mình sử dụng khi đi cà phê với bạn bè hay gặp gỡ đối tác... Chiếc xe này có giá lên tới hơn 5 tỉ đồng.

Jaguar XJL làm chủ khối động cơ xăng V6 siêu nạp, dung tích 3.0L. Công suất cực đại 337 mã lực từ tua máy 6.000 - 6.500 vòng/phút. Sức kéo tối đa lên tới 625Nm ngay từ tua máy 2.500 – 5.000 vòng/phút. Xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h.

ĐÔNG DU

Dàn xế hộp hàng tỉ đồng của ca sĩ Bảo Anh Dàn xế hộp hàng tỉ đồng của ca sĩ Bảo Anh
Xế hộp 40 tỉ đồng của diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà Xế hộp 40 tỉ đồng của diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà

/ laodong.vn