Xác định 8 đội vào tứ kết Champions League

Các đội bóng giành quyền vào tứ kết Champions League được xác định sau loạt trận lượt về vòng 1/8.

Vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải 2020/21 có sự góp mặt của Liverpool, PSG, Porto, Dortmund, Bayern, Chelsea, Man City và Real Madrid.

Các cặp đấu cụ thể sẽ được xác định trong lễ bốc thăm diễn ra vào tối mai (19/3). Lượt đi vòng tứ kết diễn ra từ ngày 6/4. Lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Xác định 8 đội vào tứ kết Champions League - 1
8 đội vào tứ kết Champions League.

Bên cạnh đó, UEFA cũng bốc thăm luôn thứ tự thi đấu của vòng bán kết. Như vậy, hai nhánh đấu vào chung kết cũng được xác định.

Không có màn ngược dòng nào xảy ra ở các trận lượt về vòng 1/8. Tất cả các đội bóng nắm lợi thế về tỉ số ở lượt đi đều giành quyền đi tiếp.

Đội duy nhất thua trận lượt đi và giành chiến thắng trong cuộc tái đấu là Juventus (gặp Porto). Tuy nhiên Cristiano Ronaldo và đồng đội vẫn bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Trận chung kết UEFA Champions League 2020/21 được tổ chức tại SVĐ Ataturk, Thổ Nhĩ Kỳ. UEFA rất lạc quan vào khả năng mở cửa đón khán giả ở trận tranh cúp. Hiện tại, các trận đấu của Champions League vẫn phải diễn ra trong điều kiện đóng cửa với các CĐV.

Hai tuyệt phẩm đưa Man City vào tứ kết Hai tuyệt phẩm đưa Man City vào tứ kết

Man City ghi hai bàn trong vòng sáu phút để đánh bại Gladbach 2-0 ở lượt về vòng 1/8, qua đó thắng 4-0 chung cuộc.

Real lần đầu vào tứ kết Champions League từ khi bán Ronaldo Real lần đầu vào tứ kết Champions League từ khi bán Ronaldo

Hạ Atalanta 3-1 tối 16/3 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, và thắng chung cuộc 4-1, thầy trò Zidane nuôi mộng đoạt cú đúp ...

/ vtc.vn