Xả súng ở nhà hàng Chicago, Mỹ: 1 người thiệt mạng và 5 người bị thương

Ít nhất 1 người đã chết và 5 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một nhà hàng ở Chicago, Mỹ, chiều 30.8.

ABC News dẫn nguồn tin từ phát ngôn viên cảnh sát, Jessica Rocco, cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 30.8 (theo giờ địa phương) tại nhà hàng Lumes Pancake House ở khu 11600 của đại lộ Western, phía nam thành phố Chicago.

Trong tổng số 6 người bị trúng đạn, 1 người đã chết ngay tại hiện trường, 5 người bị thương được đưa đến bệnh viện, 3 trong 5 người đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Các nạn nhân trong vụ xả súng đang dùng bữa tại một căn lều ngoài trời của nhà hàng thì bị bắn bởi một tay súng chưa xác định danh tính ngồi trên chiếc ôtô SUV màu trắng. Cảnh sát cho biết nam thực khách thiệt mạng là mục tiêu đã được định trước.

“Nạn nhân đang ăn tối ngoài trời dưới căn lều thì một chiếc xe SUV màu trắng lao tới và bắn nhiều phát đạn vào người”, cảnh sát Chicago cho hay.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ đằng sau vụ nổ súng và phía cảnh sát cũng chưa tiến hành bất kì vụ bắt giữ nào liên quan đến vụ việc.

Thành phố Chicago, Mỹ đã chứng kiến tình trạng gia tăng các vụ xả súng trong năm nay. Chỉ tính riêng trong cuối tuần qua, số người bị bắn ở thành phố này lên tới 43 người, trong đó có 10 người tử vong, theo tin từ RT.

Xả súng, Xả súng ở Mỹ, Mỹ, Chicago, Xả súng chết người, Xả súng ở nhà hàng Chicago

Phương Linh
/ laodong.vn