Wendy lần đầu lộ diện sau 8 tháng vắng bóng vì chấn thương nặng

Sự trở lại của Wendy (Red Velvet) khiến người hâm mộ bất ngờ và 'vỡ òa' trong hạnh phúc.

Ngày 19/8, SM tung bộ ảnh teaser của 5 thành viên Red Velvet cho ca khúc Milky Way (BoA). Đây là một phần của dự án "Our Beloved BoA" được SM thực hiện nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt của nữ ca sĩ nổi tiếng. Trong dự án này, các nghệ sĩ trong và ngoài SM sẽ cover những bài hit của BoA.

4529 5
Người hâm mộ Red Velvet bày tỏ phản ứng vui mừng khi gặp lại Wendy sau một thời gian dài. Đây là lần đầu tiên Wendy xuất hiện kể từ khi gặp chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 12/2019. Trong 8 tháng qua, Wendy vắng mặt trong các hoạt động của nhóm để tập trung điều trị chấn thương. Màn comeback của Wendy là bất ngờ lớn cho fan vì SM không hề báo trước về việc cô sẽ góp giọng trong dự án này.

Trong ảnh teaser, Wendy toát lên vẻ xinh đẹp dịu dàng khi mặc bộ váy nữ tính. Ngay sau khi SM tung loạt ảnh teaser, từ khóa "Wendy" và "Wendy is back" đã vào top trending Twitter toàn cầu. Bên cạnh những bình luận về Wendy, người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen cho visual của các thành viên Red Velvet.

Joy.
Yeri.
Seul Gi.
Irene.

Một số bình luận: "Wendy trở lại rồi sao? Thật nóng lòng gặp lại cô ấy trên sân khấu"; "Wendy trông xinh đẹp quá. Cuối cùng tôi cũng chờ được cô ấy rồi"; "Wendy khỏe lại rồi nhưng nhìn vẫn buồn nhỉ. Tội nghiệp cô ấy đã trải qua một thời gian khó khăn"; "Red Velvet hoàn hảo nhất khi đầy đủ 5 người"; "Mỗi lần nhìn nhan sắc của Irene, tôi đều ngạc nhiên"; "Joy ngọt ngào còn Seul Gi sang trọng"; "Milky Way là ca khúc yêu thích của BoA. Giọng ca của Red Velvet có lẽ phù hợp với nó. Mong chờ ngày bài hát này phát hành quá"...

Sáng 19/8, phía SM cũng cập nhật tình trạng sức khỏe của Wendy với truyền thông Hàn. "Wendy đã hồi phục rất nhiều. Cô ấy sẽ tham gia những hoạt động nhóm không quá vất vả hoặc theo những cách không gây căng thẳng cho cô ấy".

Trước đó vào 25/12/2019, Wendy gặp tai nạn trong buổi tổng duyệt chương trình SBS Gayo Daejun. Vì sơ suất trong khâu chuẩn bị, cầu thang sân khấu đã không được đặt đúng chỗ khiến Wendy bị mất thăng bằng và ngã xuống từ độ cao 2,5 m. Xương chậu và cổ tay phải của cô bị gãy, xương gò má bị nứt. Giọng ca chính của Red Velvet cũng có một số vết bầm tím khắp cơ thể.

Wendy được điều trị đặc biệt ở bệnh viện trong nhiều tháng. Cô buộc phải tạm ngừng mọi hoạt động cùng nhóm còn Red Velvet tiếp tục quảng bá với đội hình 4 thành viên. SM thông báo Wendy xuất viện hồi tháng 4 nhưng vẫn điều trị ngoại trú.

Điều tra vụ thành viên Red Velvet ngã gãy xương, chấn thương mặt Điều tra vụ thành viên Red Velvet ngã gãy xương, chấn thương mặt

SBS gửi lời xin lỗi lần thứ 2, tuyên bố sẽ điều tra nội bộ về sự cố Wendy (Red Velvet) ngã gãy xương chậu, ...

/ ione.net