Vượt Ngô Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên xuất sắc, Hoàng Yến Chibi nói gì?

Không ít khán giả cho rằng, Ngô Thanh Vân xứng đáng nhận giải thưởng này hơn Hoàng Yến Chibi.

Tối 27/11, lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam 2019 diễn ra tại Vũng Tàu. Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, Hoàng Yến Chibi với vai Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ bất ngờ vượt qua Ngô Thanh Vân (phim Hai Phượng) và Khả Ngân (phim 100 ngày bên em) để giành chiến thắng.

Việc vượt qua “đả nữ” Ngô Thanh Vân để giành giải thưởng của Hoàng Yến Chibi gây tranh cãi, vì không ít người cho rằng vai diễn Hai Phượng của Ngô Thanh Vân có sức nặng và sự thể hiện tốt hơn.

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi
Rất nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Hồng Đào, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Huỳnh Lập…. đều gửi lời chúc mừng Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Việc được đứng chung đề cử với chị Ngô Thanh Vân – một người có kinh nghiệm, là đả nữ số một của điện ảnh nước nhà là vinh dự rất lớn với tôi.

Tôi không nghĩ mình sẽ vượt qua được chị Vân để thắng giải thưởng này. Vai Hai Phượng chị thể hiện, tôi có xem và thấy xuất sắc, chị xứng đáng để được vinh danh. Còn về giải thưởng ngày hôm nay, tôi nghĩ nó giống một phần thưởng khích lệ cho những diễn viên trẻ như tôi, là động lực để tiếp nối thế hệ của chị Vân”.

Nữ diễn viên cũng nói thêm, nếu so về thực lực, cô không dám đứng cạnh Ngô Thanh Vân và luôn xem đàn chị là tấm gương để học hỏi, trau dồi bản thân.

Chia sẻ thêm về cảm xúc khi nhận được giải thưởng này, Hoàng Yến Chibi cho biết cô rất vui và xúc động. Không có mặt tại sự kiện để nhận giải vì bận công việc lên kế hoạch từ trước nhưng cô không giấu được sự phấn khích.

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi
Vai Hiểu Phương của "Tháng năm rực rỡ" giúp Hoàng Yến Chibi có thêm giải thưởng.

Tôi rất bất ngờ vì Tháng năm rực rỡ lại tiếp tục mang đến cho mình một giải thưởng ý nghĩa nữa ở Liên hoan phim Việt Nam 2019. Cảm xúc lúc này trong tôi khó tả lắm. Tôi nhớ lại cũng vào khoảng thời gian này năm ngoái, chính bộ phim này cũng cho tôi rất nhiều giải thưởng ý nghĩa khác, được công nhận là một diễn viên thực sự.

Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lần này một lần nữa cho tôi động lực để cố gắng nhiều hơn nữa” - nữ diễn viên chia sẻ và cũng không quên gửi lời cảm ơn ban tổ chức liên hoan phim lẫn ê-kíp Tháng năm rực rỡ.

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi "Tháng năm rực rỡ": Sự trở lại ấn tượng của Nguyễn Quang Dũng!

Phim "Tháng năm rực rỡ" Việt hóa từ tác phẩm đình đám "Sunny" của Hàn Quốc nhưng có nhiều chỉnh sửa, tạo nên câu chuyện ...

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi Phim kinh dị của Hoàng Yến Chibi vừa ra rạp đã lập một loạt kỷ lục

Thất Sơn Tâm Linh chính thức xác lập kỷ lục phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất lịch sử điện ...

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi Gây choáng với cảnh 18+, Hoàng Yến Chibi vẫn coi "chưa phải cảnh nóng đúng nghĩa”

Sau khi trailer “Thiên Linh Cái” ra mắt, Hoàng Yến Chibi đã gây xôn xao bởi những cảnh “nóng” với đàn anh Quang Tuấn.

vuot ngo thanh van gianh giai nu dien vien xuat sac hoang yen chibi noi gi Hoàng Yến Chibi kể chuyện căng thẳng lần đầu đóng cảnh nóng

Để hoàn thành được cảnh nóng, Hoàng Yến Chibi và ê-kip đã phải làm việc căng thẳng. Ngoài ra, cô còn có những chia sẻ ...

/ vtc.vn