Vừa tung teaser mới, Sơn Tùng M-TP khiến fan đứng ngồi không yên

Thỉnh thoảng mới ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng độ hot của nam ca sĩ vẫn không hề giảm nhiệt.

Khá lâu sau MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP vừa tung một đoạn teaser mới khiến fan đứng ngồi không yên. Sau gần một ngày đăng tải trên facebook, đoạn clip này đạt một triệu lượt xem với 110 nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Trong clip, ngoài những phân cảnh Sơn Tùng M-TP xuất hiện bên cạnh dàn mỹ nhân, fan không khỏi tò mò với dòng chữ “Khui đi chờ chi”. Sau đó, fan cũng hào hứng đoán thử nam ca sĩ sẽ làm gì trong thời gian tới.

vua tung teaser moi son tung m tp khien fan dung ngoi khong yen
Sơn Tùng M-TP trong teaser clip mới.

Nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng M-TP sẽ khui quà fan tặng. Nam ca sĩ được biết đến là người chiều fan nên lượng quà nhận được từ khán giả chắc chắn không hề ít. Do đó, fan cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ làm một đoạn clip để chia sẻ về những món quà đặc biệt nhất.

Tuy nhiên, ý kiến này cũng bị một bộ phận khán giả phản bác bởi nếu chỉ khui quà, Sơn Tùng M-TP sẽ không đầu tư quá hoành tráng như vậy.

Trong khi đó, số khác cho rằng Sơn Tùng M-TP sẽ chuyển sang làm travel blogger và đây là một đoạn clip “nhá hàng”. Thời gian qua, nam ca sĩ liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp mắt trong các chuyến du lịch của mình và hầu hết đều liên quan đến biển. Ngoài ra, cư dân mạng còn hào hứng đoán Sơn Tùng M-TP sẽ làm clip “đập hộp” nhà mới, siêu xe…

vua tung teaser moi son tung m tp khien fan dung ngoi khong yen
Sơn Tùng M-TP trong teaser clip mới.

Sau thành công của Hãy trao cho anh với con số trăm triệu lượt xem, lọt top trending Youtube ở nhiều nước... Sơn Tùng M-TP khá yên ắng nhưng anh vẫn chăm chỉ cập nhật hoạt động cho khán giả.

Không còn xuất hiện quá ồ ạt nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn giữ nguyên độ hot và có phần còn hơn cả trước đây khi các show diễn có mặt anh đều thu hút đông đảo khán giả tham gia. Cuối năm 2019, nam ca sĩ công bố loạt dự án trong năm 2020 gồm concert, mạng xã hội riêng, quán cafe cho fan... khiến fan thích thú.

vua tung teaser moi son tung m tp khien fan dung ngoi khong yen Sơn Tùng M-TP diện đồ ông già Noel đi hát

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn khán giả phấn khích khi hóa thân ông già Noel khoác túi quà lên sân khấu biểu ...

vua tung teaser moi son tung m tp khien fan dung ngoi khong yen Sơn Tùng M-TP rót vốn vào Luxstay

Ca sĩ Sơn Tùng sẽ ký hợp tác chiến lược và đầu tư với startup chuyên về chia sẻ nơi ở Luxstay cuối tuần này. ...

/ vtc.vn