Vừa khoe được bạn trai mùa nhà 2 tỷ, Thúy Vi lại tham gia show hẹn hò

Cô nàng tỉnh bơ chia sẻ, quen nhiều đại gia nhưng chưa từng yêu đại gia.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Nguyễn Thúy Vi - cô gái nổi tiếng từ chuyện tình ồn ào và những phát ngôn gây sốc

Cho đến giờ, Nguyễn Thúy Vi (Cà Mau) vẫn là cái tên gây chú ý mỗi khi xuất hiện. Từ những cuộc tình ồn ào, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cho đến những phát ngôn “gây sốc” về việc kinh doanh của cô đều khiến dân mạng không thể không quan tâm.

Cuối năm 2017, Thúy Vi từng hãnh diện khoe được bạn trai đại gia tặng nhà hơn 2 tỷ. Cô cũng khẳng định, món quà đó xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không phải đánh đổi sắc lấy tiền, dù bạn trai và cô mới chỉ yêu được vài tháng.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Từng khoe nhà 2 tỷ bạn trai mua tặng

Thúy Vi chưa từng công khai bạn trai trên mạng xã hội, cũng rất ít khi khoe hình ảnh thân mật của hai người. Thi thoảng cô nàng mới chia sẻ hình ảnh tay nắm tay hoặc bàn tay đàn ông đang lái xe trên Facebook cá nhân để chứng minh, chuyện tình cảm vẫn êm đẹp.

Nhưng mới đây, Thúy Vi khiến dân mạng bất ngờ khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò có tên “Mảnh ghép tình yêu”. Đây là chương trình truyền hình thực tế về kết bạn và hẹn hò hoàn toàn mới.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Thúy Vi gây chú ý khi xuất hiện tại gameshow hẹn hò. Cô nàng ăn mặc khá kín đáo

Thúy Vi cùng các bạn trẻ khác là Trâm Anh (hot girl bình luận World Cup), Kim Anh, Duy Minh, Văn Khoa. Họ sẽ trải qua 4 giai đoạn tương tác với nhau để tìm hiểu xem đối phương có là một nửa phù hợp với mình, sau đó đưa ra quyết định loại hay tiếp tục tìm hiểu.

Mặc dù đến 20h30 ngày 5/7, số đầu tiên mới lên sóng nhưng trailer của “Mảnh ghép tình yêu” với sự xuất hiện của Thúy Vi đã được dân mạng truyền tay bởi phát ngôn bất ngờ của cô.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Cô chia sẻ, chưa từng quen đại gia

Khi được hỏi “Em đã từng hẹn hò đại gia chưa?”, Thúy Vi tỏ ra ngỡ ngàng và trả lời: “Em gặp rất nhiều đại gia nhưng mà em không quen. Người yêu cũ của em cũng không phải đại gia”.

Chia sẻ này của Thúy Vi gây tranh cãi khi mới đó, cô nàng còn khoe được bạn trai tặng căn nhà 2 tỷ đồng. Hoặc trước đó, cô từng có mối tình ồn ào với Phan Thành - một thiếu gia nổi tiếng giàu có với dàn siêu xe tiền tỷ.

Không ít người cho rằng, hot girl Càu Mau lại tranh thủ cơ hội “gây sốc” trên sóng truyền hình để gây chú ý. Chia sẻ với một tờ báo, Thúy Vi giải thích thiếu gia và đại gia là hai từ khác nhau nên phát biểu của cô là hoàn toàn trung thực.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Một lần nữa, Thúy Vi lại có phát ngôn gây tranh cãi

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho

Nhiều người cho rằng, cô nàng cố tình gây sốc để gây chú ý.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho Thúy Vi công khai hút 2kg mỡ gây sốt sau vụ lộ ảnh mặc bikini béo phì

Không ngại chia sẻ hình ảnh trên giường mổ được chụp tại một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh, Thúy Vi ...

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho Bất chấp ảnh chụp lén gây tá hỏa, Thúy Vi vẫn tung bộ ảnh bikini sexy

Thúy Vi trong những shoot hình đã qua chỉnh sửa, thon gọn và gợi cảm không ngờ.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho "Giật mình" vì Thúy Vi tăng cân, tung ảnh khoe vòng đầy 1 lấp ló

Vẻ ngoài của Thúy Vi khiến người đối diện khó có thể nhận ra vì thời gian gần đây cô nàng tăng cân “chóng mặt“.

vua khoe duoc ban trai mua nha 2 ty thuy vi lai tham gia show hen ho Căn hộ bạc tỷ của Thúy Vi được người tình đại gia tặng 100% có gì?

Người tình đại gia giấu tên đã không ngần ngại chịu chi cho “hot girl Cà Mau“ Thúy Vi căn hộ có giá trị gần ...

/ http://danviet.vn