Vụ xe biển xanh 80B náo loạn đường phố: Xử phạt 14,7 triệu đồng

- Đội CSGT, Công an Q.2 vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế điều khiển xe biển xanh 80B náo loạn trên phố.

vu xe bien xanh 80b nao loan duong pho xu phat 147 trieu dong Tài xế lái xe biển 80B hú còi náo loạn: \'Xe mượn\'

Cục Đăng kiểm Việt Nam qua rà soát xác định không có thông tin chiếc xe và biển số 80B-3758 trên hệ thống đăng kiểm ...

vu xe bien xanh 80b nao loan duong pho xu phat 147 trieu dong Lái xe biển số xanh giả hụ còi ưu tiên khai xe của dịch vụ cho thuê

Ông Thành khai mượn chiếc xe trên của một phụ nữ kinh doanh dịch vụ cho thuê xe tự lái; việc xe hụ còi ưu ...

- Đội CSGT, Công an Q.2 vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế điều khiển xe biển xanh 80B náo loạn trên phố.

Ông T bị xử phạt về nhiều lỗi vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ như: sử dụng xe có gắn tín hiệu đèn, còi ưu tiên nhưng không thuộc loại xe được ưu tiên, bấm còi liên tục trong khu dân cư, không có đăng ký xe, không có bảo hiểm xe, không có giấy kiểm định xe theo quy định…

Đồng thời, Công an xác định chiếc xe mà ông T. điều khiển, gắn biển số 80B – 3758 là biển số giả.

vu xe bien xanh 80b nao loan duong pho xu phat 147 trieu dong
Đến nay, CSGT Công an Q.2 đã xử phạt 14,7 triệu đồng đối với tài xế điều khiển xe biển xanh 80B náo loạn trên phố

Như VietNamNet đã thông tin, tối 20/10 một người đi đường đã tình cờ quay lại đoạn clip chiếc xe biển xanh 80B – 3758 gây huyên náo trên nhiều tuyến đường Q.2 khi bật đèn, hú còi ưu tiên, làm nhiều người ngỡ là xe có công vụ gấp, phải dạt vào lề né tránh.

Người quay clip đã đeo bám và phát hiện chiếc xe này chở 1 phụ nữ cùng 2 trẻ em đến căn nhà là trụ sở của một công ty chuyên môi giới bất động sản.

Từ thông tin trên mạng xã hội, đội CSGT, Công an Q.2 vào cuộc và xác minh tài xế điều khiển xe là ông Đào Minh T. nên mời ông này lên làm việc. Khi đó ông T. không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện nên chiếc xe bị tạm giữ để làm rõ.

Đến nay, đội CSGT, Công an Q.2 xác định xe sử dụng biển số giả. Ông T. có khai báo, xe này ông mượn từ người khác. Tường trình về diễn biến tối 20/10 xe lưu thông qua nhiều tuyến đường Q.2 liên tục hú còi ưu tiên, ông T. cho rằng do con của ông ngồi trên xe ấn.

Hiện đội CSGT, Công an Q.2 đang tiếp tục xác minh làm rõ về phương tiện, là xe biển số 80B như đề cập để xử lý.

Phước An

/ http://vietnamnet.vn