Vụ nữ sinh Điện ảnh bị sát hại: Bố mẹ nghi phạm phải đóng cửa đi nơi khác ở

Sau khi biết tin con mình sát hại nữ sinh viên, bố mẹ Tú vì sợ dị nghị, tai tiếng nên đã phải đóng cửa đi ở nhờ nhà người khác.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Anh Tú (35 tuổi, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh Đặng Thị Cẩm T. (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội).

vu nu sinh dien anh bi sat hai bo me nghi pham phai dong cua di noi khac o

Nghi phạm Tú.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, PV đã tìm về ngõ Thổ Quan, phường Hàng Bột, nơi đây là nhà của Tú. Người dân cũng chỉ biết sơ qua về đối tượng này. Những người dân nơi đây cho biết, nghi phạm Tú đã từ lâu không còn ở khu vực này mà chuyển đi nơi khác ở, hiện nhà anh ta chỉ có bố mẹ đẻ.

Trao đổi với PV, ông Lê Đình Hùng, tổ trưởng tổ dân phố số 25, phường Hàng Bột cho biết: “Tú sinh ra lớn lên tại đây. Tuy nhiên, nhiều năm nay anh ta không còn sinh sống với bố mẹ ở nhà mà chuyển ra ngoài sinh sống, làm ăn….”.

Theo ông Hùng, Tú là con cả trong gia đình có 2 anh em, bên dưới anh ta còn 1 em gái. Gia đình Tú cũng thuộc dạng kinh tế bình thường ở khu vực này. Bố Tú là ông T., trước là kỹ sư mỏ địa chất đã nghỉ hưu, mẹ hiện tại mắc bệnh ung thư gan giai đoạn cuối.

“Tú là người có tính cách rất lập dị. Bố mẹ có nhà rộng rãi, 2 tầng nhưng nó lại không ở mà ra thuê trọ đã lâu. Ở địa phương, đối tượng chưa từng gây gổ hay xích mích với ai, tính tình có thể nói là hiền lành nhưng lại không giao lưu tiếp xúc với bạn bè, hàng xóm…”, ông Hùng cho hay.

Ngoài ra, ông Hùng còn cho biết, sau khi nghe tin con mình gây án, bố mẹ Tú đã phải chuyển đi ở nhờ nhà anh em để tránh mọi người đàm tiếu, dị nghị.

Trước đó, chiều ngày 4/6, người dân phát hiện thi thể một cô gái tại tầng 3 khu trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).

Nhận thông tin, Công an quận Đống Đa phối hợp với phòng CSHS (Công an TP.Hà Nội) đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Đến 4h chiều 4/6, Tú bắt xe đến quán bia trên địa bàn quận Cầu Giấy uống bia rồi gọi điện kể lại sự việc cho bố. Khi đang ngồi chờ bố đưa đi đầu thú thì Tú bị công an bắt giữ.

vu nu sinh dien anh bi sat hai bo me nghi pham phai dong cua di noi khac o Những hành động mất hết tính người của nghi phạm sát hại nữ sinh Sân khấu điện ảnh

Tại cơ quan công an, Tú khai nhận, sau khi đánh nạn nhân xong đã thực hiện nhiều lần hành vi đồi bại với nạn ...

vu nu sinh dien anh bi sat hai bo me nghi pham phai dong cua di noi khac o Vụ sát hại nữ sinh tìm nhà trọ: Trước khi bị bắt, nghi phạm thú tội với bố

Nghi phạm Tú khai nhận, sau khi giết chết nữ sinh viên xong Tú khóa cửa phòng trọ lại, ra ngoài đi uống bia rồi ...

vu nu sinh dien anh bi sat hai bo me nghi pham phai dong cua di noi khac o Đêm cuồng loạn của \'yêu râu xanh\' với nữ sinh tìm thuê nhà trọ

Sau một đêm cưỡng bức, tỉnh dậy thấy cơ thể cô gái lạnh ngắt, Tú tìm cách xoa dầu cho ấm lên và nhận ra ...

vu nu sinh dien anh bi sat hai bo me nghi pham phai dong cua di noi khac o Tiếng thét trong đêm và sự im lặng của đồng loại

Đã có một khoảng lặng trong mỗi người, khi chúng ta rõ ràng nghe thấy tiếng thét và có thể cũng là tiếng kêu cứu ...

/ http://www.nguoiduatin.vn