Vũ Ngọc Anh khoe dáng nóng bỏng

Với bodysuit mỏng và quần tất lưới, Vũ Ngọc Anh tự tin khoe dáng thon thả, vòng 3 nảy nở.

vu ngoc anh khoe dang nong bong
Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, là một những nữ diễn viên sexy nhất trong showbiz Việt. Cô ưa chuộng những trang phục hở bạo, xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể trong các bộ ảnh và các sự kiện.
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Mỹ nhân được mệnh danh "bom sex" showbiz Việt sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 88-60-92, vòng eo con kiến cùng hông quả táo quyến rũ
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Vũ Ngọc Anh từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi, cô đã có cuộc lột xác ngoạn mục khi nẹp răng khểnh và nâng ngực. Nữ diễn viên là một trong số ít người đẹp Việt công khai thừa nhận "dao kéo" vòng 1.
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Năm 2015, Vũ Ngọc Anh lần đầu lấn sân điện ảnh. Người đẹp gây ấn tượng với vai nữ chính trong bộ phim "Quyên" của đạo diễn Phan Quang Bình. Trong phim,cô có khá nhiều cảnh sex táo bạo với Trần Bảo Sơn và gần như nude 100% trên màn ảnh rộng.
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Năm 2017, Vũ Ngọc Anh tiếp tục thử sức với vai diễn bác sĩ Tuệ trong "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ, nhưng không gây được ấn tượng.
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Thời gian gần đây, Vũ Ngọc Anh không tham gia nhiều hoạt động showbiz. Cô tiết lộ đã làm việc ở một công ty bất động sản hơn một năm, do công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian cho nghệ thuật.
vu ngoc anh khoe dang nong bong
Vũ Ngọc Anh cho biết cô đang đợi một kịch bản mới phù hợp với cô. Người đẹp muốn thử sức với những nhân vật gai góc, có số phận đặc biệt.
vu ngoc anh khoe dang nong bong

Tháng 8/2019, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven công khai mối quan hệ. Chia sẻ về bạn trai, người đẹp cho biết, Cường Seven không bao giờ cấm cản người yêu và thoải mái khi cô mặc sexy.

vu ngoc anh khoe dang nong bong Ngơ ngẩn trước thân hình quá đỗi nóng bỏng của kiều nữ Vũ Ngọc Anh

Sở hữu số đo vàng 90-58-90, Vũ Ngọc Anh là một trong số những mỹ nhân có body đẹp nhất showbiz Việt.

vu ngoc anh khoe dang nong bong Vũ Ngọc Anh mặc áo tắm

Diễn viên Vũ Ngọc Anh diện bikini phô diễn ba vòng sexy trong kỳ nghỉ lễ 2/9 ở Đà Nẵng.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống