Vụ kẻ ngáo đá kề dao khống chế nữ nhân viên: Thông tin từ CQĐT

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Tịnh là đối tượng đã có 2 tiền án, trong đó có tiền án về tội Buôn bán ma túy.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định Tịnh là đối tượng đã có 2 tiền án, trong đó có tiền án về tội Buôn bán ma túy.

vu ke ngao da ke dao khong che nu nhan vien thong tin tu cqdt
Đối tượng Ngô Thanh Tịnh tại cơ quan điều tra.

Chiều 29/5, trao đổi với PV, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, bước đầu cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Thanh Tịnh về hành vi bắt giữ người trái pháp luật để điều tra làm rõ thêm.

Theo ông Long, đối tượng nói trên cũng đã có 2 tiền án, trong đó có tiền án về tội Buôn bán ma túy. Khả năng đối tượng này bị ngáo đá, tuy nhiên có bị ngáo đá chính xác 100% hay không thì phải chờ vào kết quả của trung tâm giám định.

Như tin đã đưa, vào khoảng 7h35 ngày 29/5, tại công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế có địa chỉ tại số 103 đường Bùi Thị Xuân, TP.Huế, bất ngờ xuất hiện một nam thanh niên ngáo đá xông vào bên trong trụ sở của công ty này, rồi dùng dao khống chế một nhân viên nữ đang làm việc trong phòng.

Phát hiện sự việc, nhiều nhân viên khác trong công ty liền nhanh chóng hô hoán, đồng thời tiến hành cấp báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường, để lên phương án giải cứu con tin.

Sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ để giải cứu con tin. Hơn 1 giờ đồng hồ đấu trí, các chiến sĩ công an đã áp sát, khống chế và bắt giữ được đối tượng nói trên, qua đó giải cứu nạn nhân thành công.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

vu ke ngao da ke dao khong che nu nhan vien thong tin tu cqdt Xả súng bắt cóc con tin ở Bỉ, 2 cảnh sát thiệt mạng

Hai cảnh sát bị bắn chết trong một vụ tấn công xảy ra tại thành phố Liege của Bỉ hôm 29/5.

vu ke ngao da ke dao khong che nu nhan vien thong tin tu cqdt Điều tra nghi án người đàn ông bị đánh đập, ép uống thuốc diệt cỏ

Khi còn tỉnh táo, nạn nhân kể có nhận 1 cuộc điện thoại, đi đến điểm hẹn ở cánh đồng gần nhà thì bị 1 ...

vu ke ngao da ke dao khong che nu nhan vien thong tin tu cqdt Cơn ghen âm ỉ hàng chục năm, ông lão bạo hành và sát hại vợ vứt xuống sông

Nghi vợ vẫn còn tình cảm với “mối tình đầu“, ông Trương bạo hành vợ suốt nhiều năm, rồi sát hại cho xác vào bao ...

/ Người đưa tin