Vụ giết người vứt xác phi tang: Giúp đại ca tăng cường sinh lực

Hiển được Thọ biếu 1 hộp hồng sâm và nói rằng có tác dụng “giúp đại ca tăng cường sinh lực”. Tuy nhiên, sau vài ngày sử dụng, Hiển bị tác dụng ngược, bị người yêu “chê cười” khiến gã giang hồ cay cú, cho rằng đàn em chơi xấu để “léng phéng” với bạn gái mình.

Như Dân Việt đã đưa tin, chiều 11.12, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 6 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người phi tang xác ở tỉnh Bình Thuận. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, trú xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc).

Trong số 6 bị can bị khởi tố trong vụ án này, có 4 bị can bị khởi tố về tội giết người gồm: Nguyễn Vũ Vạn (30 tuổi), Trần Quang Hiển (38 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (32 tuổi), Lê Văn Quý (32 tuổi).

Hai bị can còn lại bị khởi tố về tội không tố giác tội phạm là Trần Thị Ngọc (18 tuổi) và Phan Thanh Nguyên (48 tuổi; tất cả đều trú tỉnh Lâm Đồng).

Trước đó, ngày 6.12, nhóm đối tượng này cùng anh Thọ tổ chức ăn nhậu. Tại đây, các đối tượng đã lao vào đánh anh Nguyễn Đức Thọ, khiến nạn nhân tử vong.

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, các đối tượng đã đưa xác nạn nhân xuống khu vực đèo Đaguri, thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận để phi tang.

vu giet nguoi vut xac phi tang giup dai ca tang cuong sinh luc

Theo Kiến thức, điều tra bước đầu của cơ quan công an tiếp tục đưa ra các tình tiết mới hết sức bất ngờ. Theo đó, Trần Quang Hiển được xác định là kẻ cầm đầu vụ án mạng giết người vứt xác. Hiển là “đại ca” cầm đầu của nhóm nghiện và buôn bán ma túy, trong đó có nạn nhân Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ TP. Bảo Lộc).

Đầu tháng 12, Hiển được Thọ biếu 1 hộp hồng sâm và nói rằng có tác dụng giúp đại ca “tăng cường sinh lực”. Tuy nhiên, sau vài ngày sử dụng, Hiển bị tác dụng ngược, bị người yêu “chê cười” khiến gã giang hồ cay cú, cho rằng đàn em chơi xấu để “léng phéng” với bạn gái mình.

Sáng 6.12, Hiển tập hợp đàn em gồm các đối tượng bị bắt nói trên và gọi Thọ đến nhà riêng của y ở đường Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc. Tại đây, Hiển và đồng bọn thay phiên nhau tra tấn Thọ đến ngã gục.

Trong cơn say ma túy, nhóm con nghiện nói trên tiếp tục dùng gậy cao su đánh Thọ nhiều đòn chí tử cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Sau khi phát hiện Thọ chết, Hiển cùng đồng bọn bàn cách phi tang xác nạn nhân để che đậy tội ác. Chúng dùng bao tải bỏ thi thể nạn nhân vào rồi gọi điện cho Phan Thanh Nguyên thuê xe của người này để chở xác Thọ đi phi tang.

vu giet nguoi vut xac phi tang giup dai ca tang cuong sinh luc

Hàng chục đao kiếm các loại được công an thu giữ trong nhà nghi can Hiển.

Dù biết rõ vụ án mạng kinh hoàng, nhưng do số tiền được thuê 600 triệu đồng quá lớn, Nguyên đã liều lĩnh “nhận hợp đồng” rồi cùng đối tượng Vạn chở xác nạn nhân ra ngoại tỉnh, theo đường QL55 đến xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận (giáp với xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) để phi tang. Đây là đoạn đường rừng thuộc đèo Đaguri vắng người qua lại.

Theo VNE, vụ việc chỉ được người đi đường phát hiện và báo cơ quan chức năng. Khám xét nhà của Hiển trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP.Bảo Lộc) - nơi xảy ra án mạng, cảnh sát phát hiện nhiều dao kiếm. Bên trong, đồ đạc xáo trộn, nhiều dụng cụ sử dụng ma tuý vương vãi.

vu giet nguoi vut xac phi tang giup dai ca tang cuong sinh luc Tạm giữ 3 nghi can đánh chết người, vứt xác phi tang

Công an xác định được ba nghi can tham gia đánh chết anh Thọ rồi mang thi thể đến đèo Đaguri vứt xác phi tang.

/ http://danviet.vn