Vụ đối tượng ôm hôn bé gái trong thang máy: Công an quận Hải Châu nói gì ?

 Mặc dù đối tượng cho là ngụ tại địa phương nhưng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đơn vị vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hay đề nghị phối hợp vào cuộc điều tra từ phía Công an TP HCM.

Liên quan đến vụ một đối tượng nam ngang nhiên ôm hôn bé gái bên trong thang máy tại một chung cư thuộc địa bàn TP HCM và được xác định là đối tượng ở Đà Nẵng, vào sáng 3-4, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết hiện đơn vị vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hay đề nghị phối hợp vào cuộc điều tra từ phía Công an TP HCM.

vu doi tuong om hon be gai trong thang may cong an quan hai chau noi gi

Đối tượng ngang nhiên ôm hôn bé gái

Theo Đại tá Hương, khi nào nhận được công văn hay đề nghị vào cuộc phối hợp thì đơn vị sẽ tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật. "Hiện vụ việc đang được công an TP Hồ Chí Minh điều tra và chờ kết luận nên đơn vị vẫn đang chờ" – Đại tá Hương thông tin.

Trước đó, cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án một clip được cho là xảy ra tại chung cư tại quận 4 - TP HCM. Clip dài 59 giây ghi lại cảnh một gã đàn ông đã ôm hôn bé gái khoảng 6 tuổi. Bị "cưỡng hôn" bé gái đứng gần cửa thang máy nhưng ông này tiếp tục ôm cháu vào lòng. Khi cửa vừa mở thì nạn nhân đã hốt hoảng bỏ chạy. Toàn bộ hành vi của ông này đã bị camera thang máy ghi lại.

Công an TP HCM xác định đối tượng này vào thăm con gái sống ở chung cư. Sau khi có hành động "cưỡng hôn" bé gái và bị phát tán hình ảnh trên mạng thì đối tượng nhanh chóng bỏ về Đà Nẵng trong ngày 2-4.

Hiện Ban Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khám nghiệm hiện trường, quyết liệt điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

vu doi tuong om hon be gai trong thang may cong an quan hai chau noi gi Hàng xóm cựu phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng nói gì về vụ ôm hôn bé gái trong thang máy?

Hàng xóm của ông Nguyễn Hữu Linh, cựu phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng, khẳng định ông này chính là người đàn ông trong ...

vu doi tuong om hon be gai trong thang may cong an quan hai chau noi gi Người ôm hôn bé gái trong thang máy từng công tác trong ngành luật

Nguồn tin từ công an cho biết người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy ở chung cư từng công tác trong ngành ...

V. Quyên

/ https://nld.com.vn