Vụ đặt tiệc 120 triệu đồng ở Cà Mau: Khi “công chúa”... chạy làng

Nếu như phần lớn nạn nhân của hotgirl quỵt tiền Bella “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc cùng lắm là quay clip để cảnh báo người khác thì nạn nhân của cô “công chúa” đặt tiệc sinh nhật 120 triệu đồng ở Cà Mau đã quyết định báo với cơ quan chức năng và được hướng dẫn gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật.

Ngày bé tôi cũng như bao cô gái khác, mang trong mình giấc mơ công chúa, được diện chiếc đầm lộng lẫy đính đầy pha lê tới buổi dạ vũ xa hoa, để rồi say đắm cùng ánh nến, hoa hồng, rượu vang và những điệu valse ngọt ngào... Nhưng thời gian đã hồi đáp ước ao của tôi bằng sự thật tàn nhẫn: Tôi không thể làm công chúa, càng không phải nàng Lọ lem chờ bà tiên ban phép lành; tất cả sự nghiệp, danh vọng đều phải tự mình gây dựng từ con số 0 tròn trĩnh.

vu dat tiec 120 trieu dong o ca mau khi cong chua chay lang

Cô gái đưa ra những yêu cầu "sang chảnh" cho buổi tiệc.

Giấc mơ thời thơ ấu cứ thế ngủ đông cho tới… ngày hôm qua, khi tôi được chiêm ngưỡng đêm tiệc mừng sinh nhật hoành tráng của một cô gái ở TP.Cà Mau. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng sang trọng trong thành phố, chủ nhân bữa tiệc còn yêu cầu trang trí hoa tươi, mời ban nhạc, ca sĩ từ TP.HCM xuống phục vụ. Đêm tiệc đáng lẽ đã diễn ra rất tưng bừng, tương xứng với khoản chi phí (120 triệu đồng) đắt đỏ trên hóa đơn, nếu như tổng lượng khách đến dự tiệc không chỉ vỏn vẹn 5 người và nàng công chúa mặc váy trắng với gương mặt được trang điểm kỹ càng không cười trừ khi được hỏi “Tiền đâu?”.

Chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên cô “hotgirl” Bella, nổi tiếng trên mạng nhờ những lần quỵt tiền nhà hàng, taxi… đình đám. Nhưng nếu như phần lớn nạn nhân của Bella “ngậm bồ hòn làm ngọt” hoặc cùng lắm là quay clip để cảnh báo người khác thì nạn nhân của cô “công chúa” kể trên đã quyết định báo với cơ quan chức năng và được hướng dẫn gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật. Bởi số tiền “công chúa” chưa trả nhà hàng là quá lớn và không ai muốn “đổ vỏ” cho “phút huy hoàng” của cô gái trẻ.

Ai đó đã viết: Sinh ra đã không có mệnh công chúa, cho nên nhất định phải có một trái tim nữ hoàng, kiêu hãnh, kiên cường. Nếu không, sẽ có người thay bạn quyết định số phận của chính mình.

vu dat tiec 120 trieu dong o ca mau khi cong chua chay lang Chiến dịch tái tranh cử của Trump thu về 22 triệu USD

Chiến dịch tái tranh cử của Trump thông báo nhận được hơn 22 triệu USD tiền ủng hộ trong năm 2017, mô tả đây là ...

vu dat tiec 120 trieu dong o ca mau khi cong chua chay lang Bé trai 6 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa

Một bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa ở Quảng Ninh kèm mảnh giấy nhắn nhủ nhờ các sư nuôi dưỡng nên người.

vu dat tiec 120 trieu dong o ca mau khi cong chua chay lang Cuộc sống sang chảnh của công chúa Uzbekistan - Quốc gia đối đầu với U23 VN sắp tới

Cô nàng là cháu gái Thủ tướng Uzbekistan, cháu dâu của tỷ phú giàu nhất nước Nga và được mệnh danh là “công chúa“.

Ngân Hà

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

/ http://www.nguoiduatin.vn