Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Manh mối từ chiếc xe tiền tỷ bên đường

Người dân thấy chiếc ô tô sang trọng màu đen đậu ven đường từ sáng tới chiều nên sinh nghi. Một số người tiến lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 3 người tử vong.

vu 3 nguoi chet o ha giang manh moi tu chiec xe tien ty ben duong
Chiếc xe nằm bên trái đường khiến người dân nghi ngờ

Một lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hà Giang) xác nhận, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc 3 người chết bất thường ở xã Phương Độ (TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

"Vụ việc vợ chồng anh Trịnh Đức M. (SN 1974), chị Nông Bích N. (SN 1979) và cháu bé trai gần 9 tháng tuổi (là con thứ 2 của gia đình), trú tại TP.Hà Giang, tử vong trên băng ghế sau của xe ô tô Mercedes E 280 mang BKS 30N – 47xx đang được PC45 Công an tỉnh Hà Giang tiếp tục điều tra làm rõ. Khi nào có kết quả cuối cùng, công an tỉnh sẽ có thông tin chính thức", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi được phát hiện ở xã Phương Độ (TP.Hà Giang), gia đình nạn nhân đã từng nhờ tới lực lượng CSGT tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường nếu phát hiện chiếc xe mang BKS như trên thì báo để gia đình biết. Trước đó, thông tin về vụ việc cũng được gia đình đưa lên một số trang mạng xã hội.

Sau khi người dân phát hiện vụ việc đã báo tin cho cơ quan công an. Công an sau đó đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết thúc quá trình khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình vào tối cùng ngày.

Ông Phạm Ngọc Ba, tổ trưởng tổ dân phố nơi vợ chồng anh M. sinh sống cho biết, gia đình đang tổ chức tang lễ cho những người xấu số. Theo kế hoạch, cuối giờ chiều nay, gia đình sẽ mang thi thể cả 3 nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ. Ngoài ra, cách đây một tuần có cán bộ tòa án xuống làm việc với ông về việc vợ chồng anh M. có đơn xin ly hôn.

Theo đánh giá của lãnh đạo sở Xây dựng nơi anh M. công tác, anh này cũng hiền lành và không có điều tiếng gì. Điều kiện kinh tế gia đình anh chị M. cũng bình thường ở địa phương. Ngay trong đêm, những người thân của anh M. từ Hải Phòng lên Hà Giang để lo các thủ tục ma chay cho những người xấu số.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Nhiều người dân địa phương cũng đồn đoán một vài nguyên nhân. Tuy nhiên, phía gia đình cũng chưa khẳng định đâu là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Theo tìm hiểu của PV, chiếc xe Mercedes E 280 được sản xuất năm 2005 với giá bán thời điểm đó là hơn 2 tỷ đồng. Anh M. mới mua lại chiếc xe trên của một giám đốc ngành dịch vụ nghỉ dưỡng với giá gần 700 triệu đồng.

vu 3 nguoi chet o ha giang manh moi tu chiec xe tien ty ben duong Vợ chồng bác sĩ cùng con chết trong Mercedes: Cuộc gọi cuối?

Ông Ba có nghe thông tin chị Ngọc gọi điện về nói bố đưa mẹ và em đi giết. Tuy nhiên, người nhà nạn nhân ...

vu 3 nguoi chet o ha giang manh moi tu chiec xe tien ty ben duong Vụ 3 người chết ở Hà Giang: Gia đình từng nhờ công an truy tìm chiếc xe

Thông tin từ một số người thân trong gia đình nạn nhân, khi không liên lạc được với vợ chồng anh M., người thân đã ...

vu 3 nguoi chet o ha giang manh moi tu chiec xe tien ty ben duong Thi thể bé trai cùng đôi vợ chồng trong chiếc Mercedes

Thi thể đôi vợ chồng và bé trai 9 tháng tuổi được phát hiện tử vong trong chiếc Mercedes ở Hà Giang. Cảnh sát đã ...

/ Người đưa tin