Vòng đeo tay Mi Smart Band 4 chính thức lên kệ với loạt tính năng mới

Mi Smart Band 4 là thế hệ thứ 4 và là mới nhất của dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh có doanh số “khủng“ của Xiaomi.

Xiaomi vừa chính thức ra mắt vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Mi Smart Band 4 tại Việt Nam. Đây là phụ kiện công nghệ nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ người dùng trong nước.

Mi Smart Band 4 là thế hệ thứ 4 và là mới nhất của dòng sản phẩm có doanh số "khủng", cũng là nhân tố chính giúp Xiaomi trở nhà sản xuất thiết bị đeo tay số 1 trong quý 1/2019 (theo báo cáo của IDC). Trước đó, các thế hệ tiền nhiệm của Mi Smart Band 4 đã được người dùng trên toàn thế giới tin dùng với những tính năng đa dạng trong phân khúc, cùng thiết kế thời trang và sự tiện dụng trong đời sống hàng ngày.

 

vong deo tay mi smart band 4 chinh thuc len ke voi loat tinh nang moi

Xiaomi Smart Band 4 với nhiều tùy chọn màu sắc ở dây đeo.

Ngoài kế thừa những ưu điểm của "đàn anh", Mi Smart Band 4 còn được tăng cường với những tính năng mới như kháng nước ở độ sâu lên đến 50m, kết hợp cùng chế độ bơi để theo dõi các thông số như quãng đường bơi, kiểu bơi, thời gian, chỉ số SWOLF (giúp cải thiện độ hiệu quả khi bơi) và các chế độ hỗ trợ luyện tập khác.

Thiết bị này còn giúp người dùng theo dõi nhịp tim và giấc ngủ 24/7, các chỉ số tập luyện, tin nhắn, điện thoại và hiển thị được thông báo thông qua màn hình màu cảm ứng AMOLED với khả năng hiển thị lớn hơn gần 40% so với thế hệ trước.

Mi Smart Band 4 có chế độ Idle Alert (Cảnh báo nhàn rỗi) giúp người dùng biết được rằng họ đã ngồi làm việc quá lâu và đã đến lúc đứng dậy để vận động. Tất cả các hoạt động đều được lưu lại trong dữ liệu của phần mềm MiFit, giúp người dùng theo dõi được sự cải thiện về sức khỏe, từ đó có động lực hơn trong việc rèn luyện.

 

vong deo tay mi smart band 4 chinh thuc len ke voi loat tinh nang moi

Được trang bị dung lượng pin 135mAh, nhà sản xuất tuyên bố Mi Smart Band 4 có thể trụ được 20 ngày chỉ sau một lần sạc.

Về thiết kế, Mi Smart Band 4 tiếp tục duy trì phong cách thiết kế thanh thoát, thời trang, tiện lợi và đặc biệt là nhẹ tương tự như những "đàn anh" đi trước. Thiết bị đi kèm một dây đeo có thể thay thế với nhiều màu sắc, đặc biệt người dùng có thể tái sử dụng bộ sưu tập dây đeo thời trang ở Mi Band 3 trên Mi Smart Band 4. Mi Smart Band 4 cũng mang đến giao diện người dùng mới trực quan, khả năng tự động khóa khi không mang trên tay, cùng tính năng điều khiển nhạc trên smartphone.

Mi Smart Band 4 đã lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/6 với giá bán lẻ đề nghị là 850.000 đồng.

vong deo tay mi smart band 4 chinh thuc len ke voi loat tinh nang moi

Mi Band 4 giá 850.000 đồng đọ sức Galaxy Fit giá 2 triệu, ai hơn?

Mi Band 4 là smartband rẻ nhất có màn hình màu, còn lỗi tiếng Việt (có thể sửa trong tháng 8). Samsung Galaxy Fit cho ...

vong deo tay mi smart band 4 chinh thuc len ke voi loat tinh nang moi

Chi tiết Xiaomi Mi Band 4 màn hình màu, giá 700.000 đồng vừa về VN

Mi Band 4 là chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của Xiaomi được trang bị màn hình màu. Hiện tại, máy gặp một ...

vong deo tay mi smart band 4 chinh thuc len ke voi loat tinh nang moi

Mi Band 4 ra mắt - lần đầu có màn hình màu, giá từ 24 USD

Vòng đeo thông minh Mi Band 4 vừa ra mắt tại Trung Quốc, đây là model đầu tiên thuộc dòng Mi Band có màn hình ...