Vợ Phan Vỹ Bá lột xác trong "lò luyện lấy đại gia"

Giống như vợ Quách Phú Thành, Luna Tuyên Vân - vợ Phan Vỹ Bá - trải qua 4 bước để tiếp cận, chinh phục nam ca sĩ rồi thành đệ nhất phu nhân.

Giới thạo tin Trung Quốc tiếp tục "đào xới" những hình ảnh của Luna để tìm bằng chứng thuyết phục cho việc cô tham gia "lò huấn luyện lấy đại gia". Rất nhiều thông tin được đưa ra cho thấy những cơ sở thuyết phục về việc Luna do bà trùm Amy đào tạo và cô "tốt nghiệp" thành công cùng Moka, vợ Quách Phú Thành.

Bước thứ nhất, Luna phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, cô là một DJ trong các câu lạc bộ đêm, vóc dáng lẫn cách ăn mặc đều rất "phèn". Sau đó, cô bắt đầu sửa mặt, nhan sắc cải thiện đáng kể: mũi cao, mắt hai mí, mặt thanh tú, ngực đầy gợi cảm. Không chỉ có vậy, thay vì thú vui chơi thâu đêm, cô xuất hiện trên mạng xã hội với mác một cô gái trẻ dịu dàng, xinh đẹp, thích đọc sách và vẽ tranh, làm bánh. Trên trang cá nhân của cô bắt đầu xuất hiện nhiều hình ảnh vào bếp nấu nướng, khoe tự tay làm các món ăn ngon.

Luna dần lột xác nhờ xẻ mí, nâng mũi. Giá trị nhan sắc được cải thiện là cơ hội tốt để cô dấn thân vào giới ăn chơi và được chú ý.

Luna dần lột xác nhờ xẻ mí, nâng mũi. Giá trị nhan sắc được cải thiện là cơ hội tốt để cô dấn thân vào giới ăn chơi và được chú ý.

Tài nội trợ, nữ công gia chánh dần được cô giới thiệu trên mạng xã hội.

Tài nội trợ, nữ công gia chánh dần được cô giới thiệu trên mạng xã hội.

Bước thứ hai, thể hiện giá trị nhân cách, lối sống hiện đại. Thủ thuật này, theo phân tích của người dùng mạng, là giúp tăng giá trị bản thân. Cốt lõi của bước này chính là: muốn lấy đại gia, trước tiên bản thân cũng phải là người có giá trị cao.

Một cô gái thích vẽ tranh, nấu ăn, chơi golf, cuộc sống nhàn nhã và thư thái, đàn ông nào mà không mê?

Một cô gái thích vẽ tranh, nấu ăn, chơi golf, cuộc sống nhàn nhã và thư thái, đàn ông nào mà không mê?

Bước này được mỹ nhân Luna thực hiện bằng việc đăng lên mạng những tấm hình chép kinh Phật, cho thấy bản thân là người tâm hồn trong sạch, không sân si, tham lam. Ngoài ra, cô cùng các học viên cũng cần phải năng đi chùa, tham gia các hoạt động thiện nguyện, như đi phóng sinh, làm công quả... Luna không thiếu mặt trong bất cứ hoạt động nào thuộc số đó.

Các hoạt động thiện nguyện, Luna góp mặt đủ.

Các hoạt động thiện nguyện, Luna góp mặt đủ.

Tất nhiên năng đi chùa không có nghĩa là cất hết quần áo sexy vào tủ, bởi như thế đại gia khi lướt trang cá nhân của các cô sẽ thấy cuộc sống của các cô thật nhạt nhẽo. Vậy nên thi thoảng, Luna sẽ đăng ảnh khêu gợi, hay đi đánh golf, đi tụ tập bạn bè. Lý tưởng nhất là đăng ảnh đi tập gym, cho thấy lối sống lành mạnh, hiện đại, nhưng cũng khéo khoe sắc vóc, đủ độ sang mà không "rẻ tiền".

Luna trong một tấm hình khoe thân sexy.

Luna trong một tấm hình khoe vẻ sexy ở phòng tập.

Hẳn nhiên như thế chưa đủ. Để đàn ông thấy mình không phải hạng phụ nữ nghèo chực chờ "săn" đại gia, các cô gái dưới trướng Amy phải chứng minh được trên mạng xã hội rằng mình có nguồn tài chính độc lập, "check in" các địa điểm du lịch nước ngoài "như đi chợ". Nhưng đó là một bài toán khó: các cô chưa hẳn có tiền, vì có tiền nhiều thế cần gì đại gia nữa. Vậy thì giải pháp là gì? Câu trả lời là: Chia sẻ lợi ích kinh tế.

Amy có thể đã hướng cho các học viên của mình một cách giải quyết vấn đề hiệu quả. Chỉ cần một cô đi chơi, 10 cô khác ở nhà sẽ có ảnh "sống ảo". Vẫn cảnh đó, túi đó, váy đó, chỉ mặt người là khác nhau. Tất cả nhờ vào công nghệ chỉnh sửa ảnh. Thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu Luna đăng ảnh nghỉ dưỡng Bali trên Instagram, và ở trang cá nhân của một cô khác, lại cũng tấm hình đó xuất hiện, chỉ có kiểu tóc, góc ảnh là thay đổi đôi chút.

Vợ Phan Vỹ Bá trong lò huấn luyện lấy đại gia  - 10

Bài học "Chia sẻ lợi ích kinh tế" được sử dụng triệt để đến mức, ví dụ nếu có một chiếc túi hàng hiệu, các cô gái sẽ chung tiền nhau thuê một tiệm cafe, rồi "sống ảo" với chiếc túi đó, và đăng lên mạng, cho thấy một đời sống thượng lưu xài toàn hàng đẳng cấp, dù thực chất chiếc túi có thể không phải của các cô.

Ba cô gái sống ảo cùng một chiếc túi, trong đó có Luna.

Ba cô gái sống ảo với cùng một chiếc túi, trong đó có Luna.

Chưa có tiền đi trượt tuyết ở Nhật cũng không sao, chỉ cần sửa ảnh là có ảnh khoe trên mạng xã hội.

Chưa có tiền đi trượt tuyết ở Nhật cũng không sao, chỉ cần biết PS là có ảnh "khoe" trên mạng xã hội.

Đến bước ba, tiếp cận đại gia. Điều này phải thông qua Amy, một bà trùm nhiều năm tiếp xúc với giới nghệ sĩ, hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng của những gã đàn ông lắm tiền, lắm đàn bà này: cần một cô vợ ngoan, trẻ đẹp, hiểu chuyện. Giống như trong phim 30 chưa phải là hết, vợ của Lương Chính Hiền (Mã Chí Uy đóng) chỉ có một việc là quanh năm suốt tháng đi xử lý "gọn" những cô bồ nhí của chồng và không ghen tuông lồng lộn. Cũng như vậy, Amy hiểu rõ tâm lý của các đại gia Hong Kong, Đài Loan là khách hàng của mình: họ giàu có, xa lạ với Đại lục, lớn tuổi, muốn ổn định, muốn có con cái. Chính vì nắm bắt được tâm lý này, Amy đào tạo các cô gái của mình theo đúng tiêu chí đó, và dễ dàng được các đại gia đón nhận. Luna Tuyên Vân không là ngoại lệ.

Theo một số nguồn tin ồn ào trên mạng xã hội hiện nay, vợ ngôi sao Hong Kong Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt, cũng là một cô gái đến từ Thượng Hải.

Sau khi qua ba bước, đến bước 4, mọi thứ chỉ còn là yếu tố thủ tục. Các đại gia sẽ thông báo chuyện tình cảm, hôn sự. Amy sẽ lấy những thông tin này để mời chào các cô gái khác gia nhập lò đào tạo của mình. Và với hai trường hợp như Luna và Moka, quả thực Amy đã "nở mày nở mặt"".

Luna và Amy trong một bức ảnh chụp chung.

Luna và Amy trong một bức ảnh chụp chung.

Hiện tại, vụ ồn ào mà Moka, Luna được chỉ đích danh chưa đi đến hồi kết. Trong một phản hồi gần đây nhất, Moka phát biểu: "Tin đồn tự đến, tự đi", ý nói cô không bận tâm. Trong khi đó, Luna, vợ mới cưới của Phan Vỹ Bá, chưa có bất cứ động thái nào.

Tin đồn về "đường dây đào tạo lấy đại gia" bắt đầu rộ lên vào ngày 28/7, khi ca sĩ Phan Vỹ Bá xác nhận hôn sự. Tỷ phú Vương Tư Thông ngay sau đó đăng một đoạn gây khó hiểu trên trang cá nhân: "Amy, vẫn là chị giỏi nhất rồi. Hai nữ tướng, một thì lấy Thiên vương Quách Phú Thành, một người thì lấy Phan Vỹ Bá, đúng là quá có năng lực". Chia sẻ của Vương Tư Thông khiến hai người phụ nữ là Moka Phương Viên và Luna trở thành tâm điểm của dư luận. Tuy nhiên, cả hai phụ nữ liên quan đều lấy im lặng đáp trả.

Vương Tư Thông là con trai của ông Vương Kiện Lâm - tỷ phú thuộc top đầu châu Á tính tới 2018. Ông Vương là chủ tịch tập đoàn bất động sản Vạn Đạt (Dalian Wanda), người nắm giữ cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha Atletico Madrid, sở hữu khối tài sản 29,2 tỷ USD. Là "cậu ấm ngậm thìa vàng", Vương Tư Thông từ nhỏ đã ăn chơi khét tiếng và nổi tiếng với những trò chơi ngông: Mua 8 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus cho chó cưng, hay "đốt" tiền tỷ trong các cuộc tiệc rượu thâu đêm... Anh còn nổi tiếng vì thay người yêu hơn thay áo, với danh sách bạn gái "dài dằng dặc" như Vương Dĩnh, Trương Thiến, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng, Triệu Tử Dịch, Trâu Dương, Thẩm Á Đình, Vệ Vy Vy, Lý Lộ Nhất...

Nguyễn Hương (Theo News)

Vương Tư Thông nói vợ Phan Vỹ Bá chuyên săn đại gia Vương Tư Thông nói vợ Phan Vỹ Bá chuyên săn đại gia

Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm - tiết lộ vợ Phan Vỹ Bá từng nằm trong đường dây của bà ...

/ ngoisao.net