Vợ làm gì khi thấy chồng vào nhà nghỉ với gái

Nhiều người vợ mạnh mẽ, dũng cảm xông vào nhà nghỉ để bắt quả tang chồng dẫn gái vào nhà nghỉ.

Thời gian qua xảy ra không ít những vụ đánh ghen khi vợ bắt gặp chồng và nhà nghỉ với bồ và ngược lại. Đa phần những trường hợp ấy người trong cuộc không giữ được bình tĩnh, sự tức giận và một phần cũng muốn làm nhục đối phương giữa chốn đông người.

Trao đổi vấn đề này với nhiều bà vợ, nhiều người chỉ nghe tới chuyện cũng đã bức xúc và sẵn sàng làm ầm lên. Bên cạnh đó cũng có người bày tỏ quan điểm "xấu chàng hổ ai" nên sẽ chọn cách im lặng và âm thầm thu thập bằng chứng vạch tội chồng khi về nhà.

Chị N.T.H (30 tuổi, Bắc Giang) chia sẻ: "Tôi ghét nhất bị chồng làm như vậy, nếu gặp chồng dẫn phụ nữ vào nhà nghỉ thì tôi sẽ vào bắt quả tang rồi đem bằng chứng ra ly hôn, như vậy cả hai đều được giải thoát.

Trong tình huống ấy tôi cũng chẳng tội gì phải đánh đập họ cho bẩn tay cả, đơn giản xông vào cho họ biết rằng mình biết, nhưng thực sự phải can đảm lắm mới dám xông vào bắt quả tang khi họ đang ân ái với nhau trong nhà nghỉ. Chắc hình ảnh đó sẽ ám ảnh tôi suốt nếu chúng tôi tiếp tục sống chung, vì vậy tôi chọn phương án ly hôn".

Theo chị H, khôn ngoan đến đâu cũng có lúc yếu lòng. Trong tình huồng ấy rận run người chắc không bình tĩnh rồi im lặng được.

"Tôi là người rất coi trọng sự chung thủy, nếu biết đối phương phản bội tôi sẽ không thể tha thứ, với tôi đó là sự tôn trọng, nếu không còn tôn trọng nữa thì không thể sống được với nhau" -chị H nói.

Nêu quan điểm cá nhân về vấn đề trên, chị T.T.P (27 tuổi, Hà Nam) chia sẻ: "Tôi là người có cá tính mạnh và khá bình tĩnh trong nhiều chuyện nhưng trong chuyện tình cảm như này chưa chắc tôi đã giữ được bình tĩnh. Nếu gặp tình huống đó tôi sẽ đứng ngoài nhà nghỉ đợi một lúc sau đó sẽ giữ bình tĩnh lên phòng xem có chuyện gì giữa họ.

Theo tôi nếu nhìn thấy họ vào nhà nghỉ mà làm ầm lên thì cũng không hay bởi có thể chuyện không phải như mình nghĩ thì sao, khi đó vợ chồng lại không hay. Vậy nên đợi một lúc chưa thấy họ ra thì mình mới vào phòng xem chuyện gì đang xảy ra.

Nếu đúng họ đang a.b.c với nhau thì thật là không còn gì để nói, chắc chửi bới rồi đánh nhau te tua với người phụ nữ kia cho thỏa cơn tức. Vậy nhưng người sai ở đây là chồng mình trước tiên nên về nhà vợ chồng giải quyết tiếp bởi nếu vợ chồng đánh nhau hay chửi nhau chỗ đông người cũng không hay".

Đồng quan điểm về việc phải thật bình tĩnh và kiềm chế trong những hoàn cảnh như thế, chị N.T.Đ (Thanh Trì, Hà Nội) nói tiếp: "Thật sự phụ nữ thường hay yếu lòng và dễ mềm yếu, không phải ai cũng mạnh mẽ bước vào căn phòng để chứng kiến chuyện gì đang xảy ra bên trong.

Tôi sẽ chọn cách im lặng, tìm bằng chứng chứng minh việc chồng ngoại tình rồi về hai vợ chồng tìm cách giải quyết. Nếu thật sự đó là sự bồng bột và cảm thấy cả hai vẫn còn yêu thì cho nhau cơ hội, nhưng nếu vẫn tiếp tục lừa dối nhau thì đường ai nấy đi".

"Phụ nữ tự chủ về kinh tế thì không lo ngại gì, nhưng nếu con cái thiếu đi một trong hai người bố hoặc mẹ thì thật sự rất thiệt thòi. Vậy nên phương án ly hôn là phương án cuối cùng tôi lựa chọn, vì thế tôi không dám bước vào căn phòng kia, chứng kiến cảnh chồng mình ôm ấp người khác để rồi khi về sống cùng nhau chắc tôi không thể thoát khỏi được những hình ảnh đó mỗi gần gũi chồng.

Theo tôi phụ nữ khôn ngoan là phụ nữ biết kiềm chế, tiết chế lại sự nóng giận rồi dần dần đưa chồng về vị trí cũ. Càng làm ầm lên, càng cãi nhau thì mọi chuyện càng đi quá giới hạn. Mình phải biết cách làm chồng tôn trọng và hơn nữa làm thế nào để chồng phải tìm cách giữ mình" -chị Đ nói.

vo lam gi khi thay chong vao nha nghi voi gai Hòa Bình: Điều tra vụ thầy giáo bị bắt quả tang đưa nữ sinh vào nhà nghỉ

Sau khi rủ nữ sinh vào nhà nghỉ để tâm sự, một thầy giáo dạy năng khiếu đã bị người nhà “bắt tại trận”. Vụ ...

vo lam gi khi thay chong vao nha nghi voi gai Lang thang trên phố mua đồng nát lại bắt gặp chồng từ nhà nghỉ đi ra

Câu chuyện chiều cuối năm khiến tôi cứ ám ảnh mãi. Tôi không thể tin, điều gì khiến một phụ nữ vất vả cực khổ, ...

/ Theo Đất Việt