Võ Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn "cạch mặt" Thanh Hằng – Minh Hằng

Võ Hoàng Yến thẳng thắn trả lời những thắc mắc liên quan đến tin đồn “cạch mặt” Thanh Hằng – Minh Hằng. 

Trong The Face hiện tại, team Võ Hoàng Yến đang gặp thất thế khi bị Thanh Hằng – Minh Hằng lần lượt loại thẳng tay 2 thí sinh mạnh: Huy Quang – Brian Trần, chính vì thế dấy lên nhiều nghi vấn mối quan hệ của cả 3 vị HLV này đang không tốt đẹp.

Xuất hiện trong sự kiện A Magical Journey, Võ Hoàng Yến thẳng thắn trả lời những câu hỏi đến từ giới truyền thông liên quan đến những xích mích giữa cô và song Hằng tại The Face. Nữ HLV vui vẻ chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi nhận được câu hỏi về The Face ngay trong một sự kiện như thế này. Tôi xin được nói rõ ràng, tất cả những drama, kịch tính, tranh cãi mà mọi người thấy trong The Face, nó sẽ chỉ diễn ra gói gọn trong chương trình.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang

Một người làm việc chuyên nghiệp phải biết phân biệt rạch ròi giữa cảm xúc trong một chương trình truyền hình thực tế với ngoài đời. Những tranh cãi xảy ra trong chương trình không đồng nghĩa với mối quan hệ ngoài đời của ba chị em chúng tôi không tốt, hay nghỉ chơi nhau hoặc thí sinh của các team không chơi với nhau…”

Riêng về ồn ào với phát ngôn sau chương trình của Brian Trần, Võ Hoàng Yến cho biết cô đã làm việc lại với thí sinh của mình và hy vọng sẽ không mang đến bất kỳ ồn ào hay thị phi gì cho họ nữa.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang

Tại A Magical Journey, Võ Hoàng Yến đảm nhiệm vị trí giám đốc casting cho fashion show chương trình. Đây là một chương trình thời trang về trang sức có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với sự xuất hiện của 90 kiệt tác tinh xảo và xa hoa bậc nhất từ trước đến nay cùng dàn sao hạng A đình đám.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang

Nữ huấn luyện viên The Face 2018 cho biết, cô mất nhiều thời gian để tuyển chọn mẫu cho fashion show này hơn các show diễn cô từng giữ trọng trách tương tự trước đây.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang Võ Hoàng Yến làm giám khảo Miss Supranational Vietnam 2018

Siêu mẫu sẽ chấm thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam bên cạnh người mẫu Minh Tú.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang Võ Hoàng Yến: "Thi áo tắm không phải là nguyên nhân của gạ gẫm tình dục"

Võ Hoàng Yến cho rằng, hoa hậu là cuộc thi để lựa chọn người đẹp, nên việc bỏ phần thi áo tắm sẽ ít nhiều ...

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang Võ Hoàng Yến lên cơn đau, phải nhập viện khi đang ghi hình The Face

Không chịu được cơn đau lưng dữ dội, huấn luyện viên The Face phải vội vàng rời trường quay để đi bệnh viện.

vo hoang yen len tieng truoc tin don cach mat thanh hang minh hang Minh Hằng: \'Võ Hoàng Yến mạnh catwalk nhưng yếu hơn tôi về diễn xuất\'

Minh Hằng có ấn tượng tốt về Võ Hoàng Yến ở sự bộc trực, nghĩ gì nói nấy nhưng cô cũng thẳng thắn chỉ ra ...

/ https://vtc.vn