Võ Hạ Trâm hát ca khúc Ấn Độ tặng chồng trong đám cưới

Ca sĩ biểu diễn trên sân khấu và ôm chặt chồng khiêu vũ trong tiệc vui tối 14/1 tại TP HCM. 

Tiệc cưới Võ Hạ Trâm tổ chức tại một khách sạn với không gian trang trí rực rỡ bởi hoa và nến. Cô dâu, chú rể và khách mời đều nhiệt tình góp vui bằng những tiết mục văn nghệ. Ca sĩ cùng ba chị gái thể hiện bài Cô ba Sài Gòn. Đặc biệt cô dâu thể hiện ca khúc Ấn Độ Sanam re dành tặng chú rể Vikas như một lời cảm ơn và trân trọng người bạn đời đồng hành với cô suốt quãng thời gian qua.

vo ha tram hat ca khuc an do tang chong trong dam cuoi
Cô dâu, chú rể cùng họ hàng hai bên nâng rượu cùng quan khách trong ngày vui. Ảnh: Hữu Khoa.

Trong buổi tiệc, đôi uyên ương còn khiêu vũ, liên tục hôn nhau. Thi thoảng Võ Hạ Trâm bật khóc vì hạnh phúc. Chồng cô nhẹ nhàng ôm và lau nước mắt cho cô. Sau đó ca sĩ nở nụ cười và hòa vào không khí tưng bừng cùng mọi người. Phía nhà trai cũng góp vui bằng điệu nhảy Ấn Độ.

Trước đó, nhiều quan khách không nhịn được cười khi xem đoạn video mà Võ Hạ Trâm và chú rể thực hiện có tên Hành trình tình yêu của chị tư. Nội dung kể về hành trình cả hai sinh, lớn lên, gặp gỡ và yêu nhau, lồng ghép những lời bình hài hước. Trong tiệc cưới, cô dâu lựa hai chiếc áo cưới đuôi cá do Lê Kim Chi thiết kế.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990 tại TP HCM. Cô đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc như: Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát Chú ve con 2006, Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007, Gương mặt thân quen 2016 và Hãy nghe tôi hát 2018. Chú rể tên Vikas - hơn cô 12 tuổi, kinh doanh đá hoa cương tại Việt Nam. Cả hai quen nhau một năm trước khi quyết định về "chung một nhà". Sáng 14/1, Võ Hạ Trâm và ông xã diện áo dài thực hiện nghi lễ rước dâu cũng như hằng thuận tại chùa Di Lặc TP HCM.

vo ha tram hat ca khuc an do tang chong trong dam cuoi Chồng doanh nhân Ấn Độ đi cùng dàn bê tráp đến hỏi cưới Võ Hạ Trâm

Sáng 14.1, đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã diễn ra tại tư gia của cô ở Quận Tân Bình, TP.HCM.

vo ha tram hat ca khuc an do tang chong trong dam cuoi Võ Hạ Trâm tung ảnh cưới, ấn định ngày thành hôn với bạn trai Ấn Độ

Nữ ca sĩ tiết lộ cô và chồng sắp cưới người Ấn Độ đến với nhau sau một buổi gặp gỡ bạn bè hồi đầu ...

/ VnExpress