Vợ chồng diễn viên Ngọc Ánh - Anh Tài cãi nhau nhiều hơn lúc chưa cưới

Nữ diễn viên cho biết cô siết chặt chi tiêu của ông xã sau về chung 1 nhà.

Cặp đôi diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài kết hôn vào giữa tháng 2.2019, đến nay cả nay cả hai đã trải qua gần 1 tháng về chung 1 nhà.

Việc yêu nhau, kết hôn với nhau vẫn luôn phải có sự hoà hợp từ hai phía. Ấy vậy ở cặp đôi diễn viên trẻ lại ngược lại. Thông qua các video họ đăng tải có thể thấy, ở bất cứ đâu, trên xe hay đường phố, ở quán ăn hay quán cafe, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đều bất đồng quan điểm và có thể… cãi nhau rất dễ dàng.

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi

Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài trong đám cưới.

Tuy nhiên, chính những điều ấy lại làm nên điều đặc biệt cho cặp đôi diễn viên. Cả hai thừa nhận, cuộc sống của họ sẽ trở nên rất nhàm chán nếu như mỗi ngày không được…cãi nhau.

Vũ Ngọc Ánh cho biết, cuộc sống hôn nhân sau gần 1 tháng của cô là một trải nghiệm mới, chưa bao giờ nữ diễn viên nghĩ hôn nhân lại đầy màu sắc như vậy.

“Hai vợ chồng Ánh bây giờ còn cãi nhau nhiều hơn lúc chưa cưới. Nhưng đối với Ánh - Tài, mỗi lần cãi nhau là thêm một lần hiểu nhau nhiều hơn”, Vũ Ngọc Ánh cho biết.

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi

Sau về sống chung, cả hai cãi nhau rất nhiều.

Nhân dịp Valentine trắng 14.2, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh “Thanh xuân” bên nhau. Một tháng là không quá dài cho một cuộc hôn nhân cả cuộc đời nhưng đây chính là cột mốc quan trọng của cặp vợ chồng trẻ. Hôn nhân không phải là kết thúc cuộc sống thanh xuân, mà là bắt đầu những thanh xuân mới bên nhau.

Mặc dù hay cãi nhau là thế nhưng chỉ được vài phút là vợ chồng lại làm hoà. Ai cũng biết, Anh Tài có tính cách khá vui vẻ, hài hước nên dù có giận vợ hay bị vợ giận ngược lại, thì cả hai làm hoà rất nhanh.

Ngọc Ánh tiết lộ, mỗi khi ra đường, cô chỉ chi cho ông xã 100.000 đồng để mua đồ ăn. Cô nghĩ điều ấy tốt cho đàn ông, vì như vậy họ sẽ biết tiết kiệm trong chuyện chi tiêu.

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi

Vũ Ngọc Ánh chỉ chi 100 nghìn đồng cho chồng mỗi khi ra đường.

Trong thời gian sắp tới, Anh Tài sẽ đi lưu diễn ở nước ngoài còn Vũ Ngọc Ánh chờ những vai diễn phù hợp với tính cách của mình. Cô cho biết, mặc dù thường xuyên nhận vào vai giật chồng hay đanh đá nhưng ngoài đời cô rất hiền.

Cả hai vợ chồng cũng đã thoả thuận với nhau vẫn sẽ tham gia bộ phim có những cảnh nóng, vì đó là yêu cầu của công việc nhưng sẽ không theo dõi những cảnh ấy, bởi sẽ không tốt cho tình cảm của vợ chồng cô.

Vũ Ngọc Ánh và bạn trai gặp nhau rất tình cờ trong bữa tiệc ra mắt bộ phim Con dâu. Lần đầu tiên gặp, cả hai đã có ấn tượng rất tốt về đối phương và quyết định tìm hiểu nhau.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, vì tính cách quá giống nhau nên Vũ Ngọc Ánh và bạn trai Anh Tài cũng thường xuyên mâu thuẫn dẫn đến chia tay nhiều lần. Tuy nhiên, sau những giây phút cô đơn và một mình tự lo mọi thứ, Anh Tài nhận ra có người yêu Vũ Ngọc Ánh bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống là điều quý giá nhất.

Vũ Ngọc Ánh được khán giả nhớ tới qua các vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó trong các phim như Kính vạn hoa, Lao công bí ẩn, Mùi đời... Mới đây cô gây ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim đình đám Gạo Nếp, Gạo Tẻ.

Trong khi đó, Anh Tài thường vào các vai diễn phản diện qua các phim như Quý cô tuổi Dần, Lốc xoáy tình yêu, Những ngọn nến trong đêm 2, Trở về 3... Anh từng hoạt động trong vai trò ca sĩ.

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi Mai Phương: \'Tôi sống chậm, giảm công việc sau bạo bệnh\'

Hồi phục từ bệnh ung thư phổi, diễn viên chia sẻ cô vẫn làm việc để có thu nhập nhưng biết giữ sức khỏe hơn.

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi "Nữ diễn viên đẹp nhất thế giới" gây khiếp đảm với tạo hình ma quái

Lupita Nyong’O - nữ diễn viên da màu từng dẫn đầu danh sách những người đẹp nhất 2014 do tạp chí People của Mỹ bình ...

vo chong dien vien ngoc anh anh tai cai nhau nhieu hon luc chua cuoi Hoàng Sam nữ tử "Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019" đẹp chẳng kém Lưu Thi Thi

Triệu Hàn Anh Tử - người vào vai Hoàng Sam nữ tử trong Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019, là hậu duệ của Dương Quá ...

/ http://danviet.vn