Vợ chồng Chương Tử Di tình cảm trong cánh gà

Ca sĩ Uông Phong - chồng Chương Tử Di - đăng video anh đưa con gái đến trường quay thăm vợ hôm 5/8.

Trong đoạn video, con gái líu lo trò chuyện với mẹ, trong khi Uông Phong đứng phía sau lưng vợ và vòng tay qua vai cô. Trước những câu đùa của con, cả hai vợ chồng cùng cười hạnh phúc. Nam ca sĩ nổi tiếng dành cho vợ một nụ hôn ngọt ngào lên môi. Uông Phong cũng tiết lộ anh nấu cho vợ một bữa ăn muộn.

Đoạn video còn cho thấy Chương Tử Di xinh đẹp gợi cảm, vóc dáng đã thon gọn trở lại sau khi sinh con thứ hai. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Chương Tử Di.

Những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Chương Tử Di.

Hôn nhân của Chương Tử Di được đánh giá là hạnh phúc, dù trước đó nhiều người lo ngại việc cô kết hôn với người đàn ông qua nhiều đời vợ, có nhiều con riêng.

Chồng Chương Tử Di là một ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh. Cặp đôi chào đón một bé gái hồi tháng 12/2016. Đầu năm nay, cô sinh con trai thứ hai. Trên trang cá nhân, Uông Phong thường xuyên đăng ảnh vợ chồng hạnh phúc, hay cùng các con đi chơi, tận hưởng cuộc sống bình dị.

Chương Tử Di hiện đã quay trở lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh. Cô vừa xuất hiện trên tạp chí Vogue với vẻ đẹp ma mị.

Chương Tử Di trên Vogue số mới.

Chương Tử Di trên Vogue số mới.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2...

Nguyễn Hương (Theo News)

Con chung, con riêng nhà Chương Tử Di thuận hòa Con chung, con riêng nhà Chương Tử Di thuận hòa

Nữ diễn viên Chương Tử Di đăng ảnh chồng cùng các con chung, con riêng bên nhau nhân Ngày của cha 21/6.

Chương Tử Di hạnh phúc sau 5 năm kết hôn Chương Tử Di hạnh phúc sau 5 năm kết hôn

Minh tinh Chương Tử Di và chồng - ca sĩ Uông Phong - cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nhân kỷ niệm 5 năm ngày ...

/ ngoisao.net