Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị khởi tố vì tội Cố ý gây thương tích

Sau khi có công văn thả bà Ngọc, VKSND TP.HCM lại phê duyệt công văn quyết định khởi tố bà Ngọc về tội Cố ý gây thương tích.

Trưa ngày 7/6, nguồn tin từ VKSND TP.HCM cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM, quốc tịch Mỹ và Việt Nam, vợ của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái) về hành vi Cố ý gây thương tích.

vo bac si chiem quoc thai bi khoi to vi toi co y gay thuong tich
Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc

Trước đó, ngày 5/6, VKSND TP.HCM có quyết định trả tự do cho người bị tạm giữ cho bà Vũ Thụy Hồng Ngọc. Quyết định này do ông Nguyễn Nhật Nam, Phó Viện trưởng VKSND TP.HCM ký ngày 4/6/2018.

Theo quyết định này, VKSND TP.HCM cho rằng, với các chứng cứ thu thập được, chưa đủ căn cứ xác định hành vi của bà Ngọc phạm tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã 2 lần ra quyết định gia hạn tạm giữ bà Ngọc, trong đó quyết định mới nhất vào ngày 31/5/2018 để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Ngọc bị bắt giữ ngày 28/5 và được nhận định là nghi can chủ mưu trong vụ việc thuê giang hồ với giá 1 tỷ đồng để “đánh dằn mặt” bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào ngày 28/5, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đã bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo đó, bà Ngọc là vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng là người liên quan đến vụ ông Thái bị chém tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1.

Kết quả điều tra cho thấy, tối 28/3, bác sĩ Thái đi ăn tối cùng bạn bè tại 1 nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khi ăn xong, bác sĩ Thái cùng 1 người bạn ra ngoài để lên ô tô đi về. Khi bác sĩ Thái cùng người bạn vừa bước ra khỏi nhà hàng thì bất ngờ có 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ập đến. 2 đối tượng ngồi sau cầm hung khí nhảy xuống khỏi xe, lao về phía ông Thái để tấn công.

Bác sĩ Thái bị nhóm đối tượng vung hung khí chém vào đầu nhưng ông né được, nhát chém đã trúng vai. Ông hốt hoảng lao vào ô tô thì bị thêm 1 nhát chém ở vai và kịp thoát thân.

Sau đó, ông Thái được đưa đến bệnh viện băng bó vết thương. Theo ông Thái, nhát chém ở vai khá sâu, phải khâu 20 mũi. Còn nhát chém ở lưng thì là 1 vết xước dài. May mắn, cả 2 nhát chém đều trúng phần mềm trên cơ thể.

vo bac si chiem quoc thai bi khoi to vi toi co y gay thuong tich Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái được trả tự do

VKSND TP.HCM vừa có quyết định trả tự do cho bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái vì chưa đủ căn ...

vo bac si chiem quoc thai bi khoi to vi toi co y gay thuong tich Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái khai dùng tiền tỷ thuê người chém chồng

Theo lời khai của Vũ Thụy Hồng Ngọc, bà đã thuê một người "đánh dằn mặt" bác sĩ Chiêm Quốc Thái với giá một tỷ ...

/ nguoiduatin.vn