VNPAY-POS: Giải pháp thanh toán “All-in-one” cho doanh nghiệp

Giảm chi phí đầu tư, kích thích khách hàng mua sắm, dễ dàng vận hành và quản lý doanh thu là lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp thanh toán toàn diện VNPAY-POS trong quá trình phát triển kinh doanh.

Mang đến giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt là xu hướng phát triển tất yếu trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra tác động đa chiều, vừa mang lại tiện ích cho người tiêu dùng, vừa tạo đà tăng trưởng cho doanh nghiệp. Với xu hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp ngày càng tăng cao, nhu cầu về giải pháp thanh toán không tiền mặt toàn diện, dễ dàng vận hành, quản lý trở lên cần thiết hơn bao giờ hết.

Đứng trước nhu cầu đó, VNPAY đã nghiên cứu phát triển dịch vụ VNPAY-POS, đây được coi là giải pháp thanh toán “All-in-one” tiên phong, giúp doanh nghiệp tối ưu việc quản lý bán hàng, lên đơn, thanh toán đa phương thức chỉ trên một thiết bị SmartPOS.

Chia sẻ về VNPAY-POS, đại diện VNPAY cho biết: “Mục tiêu của VNPAY là đem đến giải pháp thanh toán hiệu quả, đơn giản và tiện dụng nhất. VNPAY-POS đáp ứng đầy đủ các hình thức thanh toán hiện đại trên thị trường, bổ sung nhiều tính năng mở rộng, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí và xa hơn nữa là trở thành công cụ bán hàng hữu hiệu, giúp doanh nghiệp tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận”.

VNPAY-POS – Giải pháp thanh toán và quản lý bán hàng toàn diện dành cho doanh nghiệp.

Về khả năng thanh toán, VNPAY-POS chấp nhận đa dạng các loại thẻ như: thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless (thẻ thanh toán không tiếp xúc). Đặc biệt, giải pháp còn tích hợp mã VNPAY-QR, cho phép người dùng sử dụng hơn 30 ứng dụng ngân hàng và 8 ví điện tử để thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, an toàn. Đây cũng là phương thức thanh toán đang được nhiều nước phát triển trên thế giới sử dụng.

Trong việc tối ưu hóa quy trình vận hành và quản lý doanh thu, VNPAY-POS tích hợp trực tiếp với hệ thống quản lý bán hàng, đồng bộ hóa thông tin dữ liệu của doanh nghiệp, giúp quá trình kinh doanh và kiểm soát thông tin hiệu quả, tránh sai sót và tiết kiệm thời gian so với việc sử dụng máy POS thông thường. Chỉ bằng một thiết bị SmartPOS do VNPAY phát triển, một nhân viên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như tư vấn, bán hàng, thu ngân; rút ngắn được quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự. Ngoài ra, VNPAY-POS có thêm tính năng mở rộng như hỗ trợ chuyển đổi trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ tích hợp bán chéo sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh trong việc thu hút khách hàng.

Tối ưu cho từng ngành hàng và chính sách hợp tác linh hoạt

Ngoài ưu thế vượt trội về thanh toán, khác biệt của VNPAY-POS so với các giải pháp thanh toán trên thị trường là khả năng tối ưu theo nhu cầu từng ngành hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Với lợi thế về kinh nghiệm thanh toán điện tử, VNPAY chủ động xây dựng ứng dụng, tích hợp với thiết bị thanh toán để đáp ứng nhu cầu của mỗi đối tác. Trong lĩnh vực hàng không, VNPAY hợp tác với Vietnam Airlines bằng việc thiết kế giải pháp riêng, biến thiết bị SmartPOS trở thành công cụ chuyên dụng giúp nhân viên Vietnam Airlines dễ dàng bán vé, check-in, boarding (thủ tục lên tàu bay) cho khách một cách linh động, dễ dàng mà không cần tốn thời gian di chuyển, chờ đợi, đồng thời hỗ trợ xử lý kịp thời các trường hợp chậm chuyến.

Giải pháp VNPAY-POS được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Với lĩnh vực vui chơi giải trí, VNPAY hợp tác với Sun World phát triển hệ thống bán vé tự động tại các điểm du lịch trên toàn quốc. Máy bán vé do VNPAY cung cấp đã tạo nên trải nghiệm hoàn toàn mới, giúp khách hàng chủ động chọn vé, thanh toán bằng thẻ hoặc mã VNPAY-QR mà không mất thời gian xếp hàng chờ đợi hay lo ngại rủi ro như khi thanh toán bằng tiền mặt. Giải pháp VNPAY-POS đã phần nào giúp Sun World hỗ trợ tối đa khách hàng, giảm tải áp lực trong mùa cao điểm.

Ngoài ra, VNPAY là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách cho thuê thiết bị theo tháng với những ưu đãi hấp dẫn, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ linh hoạt hơn trong việc thử nghiệm, áp dụng, chuyển đổi phương thức thanh toán phù hợp với mô hình kinh doanh của mình mà không cần lo lắng tới chi phí đầu tư ban đầu.

Hiện tại, VNPAY-POS đang được nhiều doanh nghiệp trong nước như Mai Linh, Sói Biển, Homefarm…ứng dụng. Với những nhiều ưu thế, giải pháp này hứa hẹn sẽ đem đến sự thay đổi lớn cho các doanh nghiệp về khả năng thanh toán và phát triển kinh doanh trong tương lai.

PV

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà VNPAY tung CTKM lớn nhất năm: Quét VNPAY-QR, Trúng Xe Trúng Nhà
VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất VNPAY đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ cao nhất
VNPAY phối hợp cùng 3 hệ thống siêu thị BigC, AEON, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại “Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100k” VNPAY phối hợp cùng 3 hệ thống siêu thị BigC, AEON, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại “Giờ vàng siêu thị - Giảm sốc 100k”

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống