Vin Diesel đóng phim siêu anh hùng

Tài tử Vin Diesel đóng nhân vật Bloodshot, siêu anh hùng của bộ truyện tranh cùng tên. 

Ngày 21/10, hãng Sony công bố trailer đầu tiên của dự án Bloodshot, với nam diễn viên Vin Diesel đóng chính kiêm nhà sản xuất. Phim được đạo diễn bởi Dave Wilson - từng làm loạt phim AvengersStar Wars của Disney. Dàn diễn viên quy tụ nhiều ngôi sao như Guy Pearce (phim Memento), Lamorne Morris (series New Girl), Eiza González (phim Baby Driver)...

Vin vào vai cựu chiến binh Ray Garrison - người hy sinh khi làm nhiệm vụ và được một tập đoàn công nghệ hồi sinh. Ray bị mất trí nhớ, đổi tên thành Bloodshot và sở hữu siêu sức mạnh, tốc độ, sức bền và khả năng hồi phục thần tốc. Với thân phận mới, anh trở thành sát thủ cho tập đoàn, nghe theo chỉ đạo của tiến sĩ Emil Harting (Guy Pearce đóng).

Kịch bản phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên phát hành tập đầu năm 1992 - từng thuộc sở hữu của Marvel nhưng sau đó bán cho hãng Valiant Comic. Truyện kể hành trình tìm lại trí nhớ của Bloodshot, sau đó anh phát hiện người chủ mưu giết vợ chồng mình. Để thoát khỏi sự thao túng của tập đoàn, Bloodshot đối đầu nhiều sát thủ sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Tờ Digital Spy cho rằng Sony muốn mở ra một vũ trụ siêu anh hùng mới, bên cạnh các tác phẩm về nhân vật truyện tranh Người nhện và Venom. Bloodshot dự kiến ra rạp tháng 2/2020.

Đạt Phan (theo Digital Spy)

vin diesel dong phim sieu anh hung Vin Diesel sốc nặng vì diễn viên đóng thế rơi thẳng từ độ cao 9m

Tai nạn nghiêm trọng xảy ra bất ngờ khiến phim trường "Fast and Furious 9" náo loạn, các diễn viên bị sốc tâm lý.

vin diesel dong phim sieu anh hung The Rock, Vin Diesel và các nam diễn viên có thu nhập cao nhất

Như thường lệ vào cuối năm, tạp chí Forbes công bố danh sách nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới, bắt đầu từ ...

/ vnexpress.net